Hình ảnh báo chí của Samsung Galaxy Note 9 đã chính thức xuất hiện

Galaxy Note 9 là một trong những smartphone Android được mong chờ nhất nửa cuối năm 2018.

Sau khi Samsung xác nhận sự kiện Unpacked tiếp theo của họ sẽ tổ chức vào ngày 9/8 tới thì mới đây, mẫu phablet cao cấp Galaxy Note 9 vừa lộ ảnh báo chí chính thức cho thấy thiết kế tuyệt đẹp của máy.

Theo trang Gsmarena, nếu bạn gặp khó khăn khi phân biệt bộ đôi Galaxy S8 và S9 ở mặt trước thì rất có thể điều tương tự cũng sẽ xảy ra trên Note 9 và Note 8. Điều này đã được tiết lộ bởi hình ảnh mà bạn có thể thấy bên trên và đó là một hình ảnh báo chí bị rò rỉ có mục đích của chiếc Galaxy Note 9 sắp tới. Hình ảnh này cho thấy thiết kế của Note 9 “không khác gì so với người tiền nhiệm” khi vẫn sở hữu lối thiết kế tràn viền như trên Note 8. Có chăng sự thay đổi duy nhất chính là các viền được làm mỏng hơn, đặc biệt là cạnh dưới thì mỏng hơn một chút so với Note 8 và các góc bây giờ cũng hơi cong hơn.

Sự khác biệt rõ ràng nhất về thiết kế của Note 9 so với người đàn anh Note 8 của nó chỉ đến từ mặt sau, khi vị trí đặt cảm biến vân tay cũng được dời xuống bên dưới camera chính giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 9 vẫn sẽ có hai phiên bản sử dụng bộ xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 tùy theo từng thị trường. Cùng với đó là bộ nhớ trong 64/128/256 GB, thậm chí phiên bản đặc biệt có thể lên tới 512 GB và dung lượng RAM 8GB. Nâng cấp chính của Note 9 so với thế hệ trước nhiều khả năng sẽ đến từ viên pin 4,000 mAh và bút SPen cải tiến, giờ đây đã hỗ trợ Bluetooth, cho phép điều khiển nhạc từ xa hay hẹn giờ tắt. Màn hình của điện thoại cũng sẽ to hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó, ở mức 6.4 inch.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)