Danh sách thiết bị Samsung Galaxy đã nhận được tính năng Image Clipper

Image Clipper là một tính năng thú vị đã được Samsung ra mắt cùng với dòng Galaxy S23 trên phiên bản giao diện One UI 5.1. Nó cho phép người dùng tách vật thể khỏi hình ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản. Rất may, nhiều thiết bị Galaxy cũ hơn giờ đây cũng đã bắt đầu nhận được tính năng này thông qua bản cập nhật phần mềm mới.

Để sử dụng Image Clipper, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Thư viện và chọn ảnh bất kỳ có chủ thể cần tách. Cần lưu ý là những hình ảnh có chủ thể nổi bật so với phần nền luôn được tách dễ dàng hơn. Bạn hãy chạm và giữ chủ thể là đã có thể “nhấc” khỏi nền một cách dễ dàng. Đối tượng thu được có thể lưu lại, chia sẻ hoặc sử dụng làm nhãn dán cho các ứng dụng như WhatsApp.

Trong bài viết này, chúng tôi xin được tổng hợp lại những thiết bị Galaxy đã nhận được tính năng Image Clipper để bạn đọc tiện theo dõi. Nếu điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn có tên trong danh sách dưới đây nhưng chưa có tính năng này, hãy kiên nhẫn chờ đợi vì bản cập nhật có thể đến chậm hơn tùy theo từng khu vực.

Danh sách thiết bị Samsung Galaxy đã nhận được tính năng Image Clipper

Ngoài dòng Galaxy S23 đã có sẵn Image Clipper ngay khi ra mắt, các thiết bị khác sẽ nhận được tính năng này thông qua bản cập nhật tháng 4 năm 2023. Nó đi kèm với bản vá bảo mật hàng tháng giúp sửa các lỗi trên thiết bị Galaxy. Samsung có thể bổ sung thêm một vài cải tiến đối với ứng dụng Máy ảnh và Thư viện. Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung vào danh sách khi có thêm các thiết bị khác nhận được tính năng này, vì vậy hãy luôn theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn