Nguyên mẫu Galaxy Z Fold 6 lộ diện với màn hình ngoài cao và rộng gần giống Galaxy S24 Ultra

Galaxy Z Fold 6 sẽ chính thức được trình làng trong vài tháng tới. Dựa theo tất cả thông tin mà chúng ta đã có cho đến nay, Samsung đang cố gắng thay đổi vài thứ về dòng Galaxy Z Fold, vốn luôn là một điều tốt. Tôi tin rằng Galaxy Z Fold 5 và các thế hệ cũ đã bị hạn chế về mặt thiết kế. Do đó, đây là cơ hội tuyệt vời để Samsung cải tiến khía cạnh này của dòng sản phẩm. Mới đây, một nguyên mẫu của Galaxy Z Fold 6 đã xuất hiện, cho thấy sản phẩm có màn hình ngoài cao và rộng hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này làm cho sản phẩm trông đẹp hơn rất nhiều.

Galaxy Z Fold 6 sẽ có thiết kế cân đối với màn hình ngoài cao và rộng hơn thế hệ tiền nhiệm

Hình ảnh của nguyên mẫu đã được đăng lên Twitter. Do còn nhiều tháng nữa thì Galaxy Z Fold 6 mới được ra mắt, bạn nên biết rằng Samsung có thể thay đổi quyết định vào phút chót.

Như bạn có thể thấy trong bức ảnh trên, màn hình ngoài của nguyên mẫu có tỉ lệ khung hình là 22:9, hơi khác so với tỷ lệ khung hình của màn hình ngoài của Galaxy Z Fold 5, vốn là 23,1:9. Để so sánh, màn hình của Galaxy S24 Ultra có tỉ lệ khung hình là 19,5:9. Do đó, có thể khá chắc rằng Galaxy Z Fold 6 sẽ trông khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm với màn hình ngoài có tỉ lệ khung hình mới. Tuy nhiên, chúng ta nên đợi cho đến khi một số kết xuất đồ hoạ chất lượng cao xuất hiện trên mạng để đưa ra đánh giá cuối cùng về vẻ ngoài của thiết bị.

Dành cho những ai chưa biết, Galaxy Z Fold 6 – cùng với một số thiết bị khác – sẽ được công bố vào tháng Bảy tới đây. Cũng có tin đồn về phiên bản cao cấp và giá cả phải chăng của Galaxy Z Fold 6. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn liệu Samsung có quyết định tung ra chúng hay không. Dù sao thì dòng Galaxy Z Fold vốn đã rất đắt đỏ, nên tôi không nghĩ bổ sung thêm một phiên bản Ultra vào dòng là một ý tưởng hay.

Về thông số kỹ thuật, dựa theo các rò rỉ trước đây, Galaxy Z Fold 6 sẽ có Snapdragon 8 Gen 3 Mobile Platform for Galaxy, hệ thống máy ảnh cải tiến, công suất sạc tối đa 25W và khung ti-tan. Nếu có gì thay đổi, chúng tôi sẽ đưa tin ngay, cho nên nhớ thường xuyên ghé thăm SamNews nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn