Galaxy Watch FE chính thức ra mắt dù chưa tới sự kiện Unpacked

Dựa theo các rò rỉ trước đây, Samsung sẽ trình làng nhiều mẫu đồng hồ mới tại sự kiện Unpacked. Tuy nhiên, hãng đã không chờ đến khi đó để công bố Galaxy Watch FE mới.

Sao nhiều tin đồn về rò rỉ, Galaxy Watch FE đã chính thức được Samsung ra mắt. Tuy nhiên, bạn hiện vẫn không thể mua sản phẩm. Hãng cho biết Galaxy Watch FE sẽ có hàng bắt đầu từ ngày 24 tháng Sáu sắp tới.

Samsung loại bỏ một sản phẩm được xuất hiện tại sự kiện Unpacked sắp tới

Vì là một phần của dòng Fan Edition (FE) của Samsung, Galaxy Watch FE về cơ bản là một sản phẩm có giá cả phải chăng hơn những người anh em của mình. Nó có thiết kế hình tròn đặc trưng của dòng Galaxy Watch và chỉ có một tuỳ chọn kích thước: 40mm.

Với tuỳ chọn màu đen, vàng hồng và bạc, Galaxy Watch FE đi kèm với nhiều dây đeo mới để thổi luồn gió mới vào sản phẩm. Chỉ với một thao tác chạm là bạn đã có thể thay thế dây đeo để thay đổi phong cách của bản thân.

Phần còn lại của sản phẩm không có gì đặc biệt. Thân máy bền bỉ được phủ lớp kính pha lê ngọc bích để tăng thêm độ bền. Bên trong chứa cảm biến BioActive để cung cấp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và thể lực, bao gồm nhịp tim, huyết áp và ECG.

Galaxy Watch FE có khả năng theo dõi hơn 100 bài tập trong khi người chạy bộ có thể nhận được phân tích chạy nâng cao để tối ưu độ hiệu quả. Dữ liệu thành phần cơ thể cũng có thể được theo dõi bằng thiết bị.

Tuỳ chọn Bluetooth sẽ được phát hành ở Hoa Kì vào ngày 24 tháng Sáu năm 2024 với mức giá $199 (5.062.000₫). Sản phẩm có thể được mua tại cửa hàng trực tuyến của Samsung, các nhà mạng lớn và các nhà bán lẻ. Tuỳ chọn LTE sẽ được lên kệ vào tháng Mười với mức giá $250 (6.359.000₫).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn