Galaxy Ring có giá cao hơn dự kiến, có thể đến tận 9 triệu đồng

Samsung đang chuẩn bị ra mắt Galaxy Ring thế hệ đầu tiên vào nửa cuối năm nay. Một báo cáo mới đây tuyên bố rằng giá bán của Galaxy Ring có thể cao hơn nhiều so với dự đoán ban đầu. Ngoài ra, hiện vẫn không rõ sản phẩm có đi kèm với dịch vụ hàng tháng hay không. Samsung sẽ công bố Galaxy Ring cùng với Galaxy Watch FE, Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch 7 Ultra trong tương lai gần.

Galaxy Ring của Samsung có thể có giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh, nhưng không có thông tin nào cho biết liệu sản phẩm có đi kèm với dịch vụ hàng tháng hay không

Galaxy Ring có thể khuấy động mạnh ngành sức khoẻ và thể dục, cạnh tranh trực tiếp với Oura Ring. Các báo cáo trước đây chỉ cho chúng ta biết ước tính sơ bộ về mức giá của sản phẩm. Thực tế có thể khác xa. Đã có tin đồn rằng thiết bị sẽ có giá thấp hơn đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, rò rỉ mới đây đã bác bỏ điều này.

Trong khi nhiều chi tiết vẫn còn mơ hồ, @heyitsyogesh đã tiết lộ sơ lược mức giá của Galaxy Ring. Thông tin mới này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên và thất vọng. Theo đó, sản phẩm có khả năng có giá cao hơn cả Galaxy Watch 7, vào khoảng $300 – $350 (≈ 7.641.000₫ – 8.914.000₫). Nếu vậy, đây là một quyết định khá lạ kì đến từ Samsung. Mặc dù mục tiêu chính của Galaxy Watch và Galaxy Ring là theo dõi sức khoẻ người dùng, Galaxy Watch còn có nhiều chức năng hay ho khác.

Hiện tại, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Galaxy Ring là Oura Ring Gen3, vốn có giá từ $299 (≈ 7.615.000₫). Theo dự kiến, Galaxy Ring sẽ có giá cao hơn đối thủ. Ngoài ra, để sử dụng mọi tính năng mà Oura Ring Gen3 cung cấp, bạn phải trả tiền hàng tháng. Samsung có thể cũng sẽ làm như vậy. Tất nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và rò rỉ, vẫn có khả năng cách đặt giá của Galaxy Ring tương tự như của Galaxy Watch.

Galaxy Ring sẽ mở ra một kỉ nguyên mới cho Samsung vì hãng đang xâm nhập vào một thị trường hoàn toàn mới. Sản phẩm sẽ được trang bị cảm biến gia tốc kế và con quay hồi chuyển. Thật tuyệt vời khi Samsung tìm ra cách nhồi nhét nhiều cảm biến như vậy vào một sản phẩm có kích thước bằng một đồng xu.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn