Đồng hồ thông minh Samsung sắp có các tính năng AI với bản cập nhật One UI 6 Watch

Samsung mới đây đã tiết lộ bản cập nhật One UI 6 Watch mới dành cho đồng hồ thông minh của mình dựa trên nền tảng Wear OS 5. Bên cạnh những tính năng mà Google đã trang bị cho Wear OS 5, One UI 6 Watch hứa hẹn mang đến nhiều tính năng nâng cao dựa trên Galaxy AI.

Galaxy Watch vốn đã là dòng đồng hồ thông minh tuyệt vời dành cho những ai quan tâm đến việc kết nối, nhận thông báo và theo dõi sức khỏe. Thế hệ mới nhất còn cung cấp thông tin về tình trạng căng thẳng và giấc ngủ khá hữu ích để giúp bạn phục hồi sau các buổi tập luyện. Tuy nhiên ở bản cập nhật lớn tiếp theo, Samsung sẽ kết hợp Galaxy AI với Samsung Health để đưa những tính năng này lên một tầm cao mới.

Các tính năng mới trong bản cập nhật One UI 6 Watch

Các tính năng theo dõi sức khỏe mới của One UI 6 Watch dựa trên AI sẽ giúp Galaxy Watch có được “thông tin chi tiết về sức khỏe toàn diện và hữu ích hơn, tạo động lực và khuyến khích tập luyện để cải thiện sức khỏe và thể chất của người dùng hàng ngày”.

Theo Samsung, các tính năng mới dựa trên AI dành cho Galaxy Watch sẽ bao gồm (Dịch bởi Google):

  • Điểm năng lượng: Cho phép hiểu rõ hơn về tình trạng hàng ngày của người dùng thông qua phân tích kết hợp các số liệu sức khỏe cá nhân như giấc ngủ, hoạt động và nhịp tim
  • Mẹo về sức khỏe: Giúp người dùng đạt được mục tiêu sức khỏe cá nhân thông qua các mẹo tạo động lực, hiểu biết sâu sắc và hướng dẫn cho các mục tiêu tùy chỉnh
  • Chỉ báo giấc ngủ mới trong Điểm số giấc ngủ: Cung cấp phân tích chi tiết và chính xác hơn về chất lượng giấc ngủ của người dùng cùng với thông tin chi tiết về chuyển động trong khi ngủ, độ trễ khi ngủ, nhịp tim và nhịp thở trong khi ngủ để giúp xây dựng thói quen tốt hơn
  • Chỉ số vùng nhịp tim ngưỡng hiếu khí/ngưỡng kỵ khí mới trong vùng nhịp tim được cá nhân hóa: Hỗ trợ chạy và phân tích hiệu suất hiệu quả
  • Thói quen tập luyện: Kết hợp các bài tập để tập luyện cá nhân hóa hơn
  • Cuộc đua: Giúp người dùng duy trì động lực và theo dõi tiến độ hiện tại cũng như quá khứ khi chạy hoặc đạp xe

Danh sách đồng hồ Samsung sẽ nhận được One UI 6 Watch

Những tính năng mới này sẽ có sẵn trên dòng Galaxy Watch thế hệ tiếp theo  (Galaxy Watch 7) thông qua One UI 6 Watch. Bản cập nhật sau đó sẽ được tung ra cho các thiết bị cũ hơn. Tuy nhiên, một số người dùng Galaxy Watch sẽ có cơ hội trải nghiệm một số tính năng này trước với chương trình thử nghiệm One UI 6 Watch Beta. Dưới đây là danh sách đồng hồ thông minh Samsung đủ điều kiện cập nhật:

  • Galaxy Watch 6
  • Galaxy Watch 6 Classic
  • Galaxy Watch 5
  • Galaxy Watch 5 Pro
  • Galaxy Watch 4
  • Galaxy Watch 4 Classic

Chương trình beta của One UI 6 Watch sẽ bắt đầu vào tháng 6 và dự kiến ​​sẽ được triển khai cho người dùng ở Mỹ và Hàn Quốc. Nếu bạn muốn tham gia thử nghiệm, hãy theo dõi ứng dụng Thành viên Samsung để đăng ký ngay khi chương trình bắt đầu.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn