Galaxy S24 sẽ có hiệu suất tốt hơn nhờ dung lượng RAM lên tới 16GB, bộ nhớ tối thiểu 256GB

Samsung có vẻ đang đi đúng hướng kể từ khi công ty ra mắt dòng Galaxy S23. Các thiết bị được đánh giá rất cao từ thiết kế cho đến hiệu suất xử lý, máy ảnh và thời lượng pin vượt trội. Điều này khiến cho dòng Galaxy S24 trở nên đáng mong đợi hơn. Theo những tin đồn mới nhất, công ty Hàn Quốc có thể sẽ nâng cấp dung lượng RAM trên thế hệ Galaxy S tiếp theo để mang lại hiệu suất tốt hơn nữa.

Theo tài khoản @tarunvats33 trên Twitter, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S24 và Galaxy S24+ dung lượng RAM lên tới 12GB, trong khi của Galaxy S24 Ultra là 16GB. Cả Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ có bộ nhớ cao hơn gấp đôi so với thế hệ trước, ở mức 256GB. Trước đây, công ty đã từng sử dụng RAM 16GB trên Galaxy S10+ vào năm 2019, và sau đó là Galaxy S20 Ultra vào năm 2020.

Nếu thông tin này chính xác, Galaxy S24 có thể mang lại khả năng xử lý mượt mà hơn cũng như đa nhiệm tốt hơn. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau với ba biến thể là Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra. Cả ba được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 cùng chuẩn lưu trữ UFS 4.1. Chúng có thể được cài sẵn phiên bản giao diện One UI 6.1 dựa trên Android 14, trong khi mẫu Ultra được trang bị cảm biến 200MP hoàn toàn mới.

Mặc dù Samsung đã cải tiến khá nhiều trên dòng điện thoại cao cấp của mình, nhưng tốc độ sạc có vẻ như vẫn chưa thực sự được quan tâm. Hiện tại, các mẫu flagship Galaxy mất đến một giờ đồng hồ để có thể sạc đầy thông qua bộ sạc 25/45W, trong khi có hãng khác đã nâng cấp sạc nhanh lên 240W, giúp sạc đầy pin chỉ trong 20 phút. Mặc dù Samsung không nhất thiết phải làm sạc nhanh đến như vậy, nhưng hãng nên cân nhắc việc sử dụng sạc 65W trên các thiết bị của mình. Công suất sạc này sẽ giúp điện thoại Galaxy mới có thể sạc đầy 85% chỉ trong nửa giờ đồng hồ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn