Galaxy Ring có thể theo dõi nhiệt độ da và phát hiện tiếng ngáy

Galaxy Ring sẽ được trình làng vào ngày 10 tháng Bảy sắp tới. Do đó, không có gì lạ khi một số tính năng của sản phẩm vừa mới bị lộ.

Android Authority đã phát hiện một số tính năng của Galaxy Ring bằng cách phân tích tệp APK của ứng dụng Samsung Health. Theo đó, sản phẩm có thể theo dõi nhịp tim và độ căng thẳng cũng như đo nhiệt độ da và theo dõi chu kì kinh nguyệt hàng tháng.

Ngoài ra, Galaxy Ring còn có thể phát hiện tiếng ngáy. Tuy nhiên, tính năng này yêu cầu điện thoại phải ở gần và đang được sạc.

Các tính năng được liệt kê ở trên không có gì là đột phá. Dòng Galaxy Watch mới nhất có tất cả các tính năng trên. Có khả năng Galaxy Ring có thể hoạt động song song với Galaxy Watch để theo dõi sức khoẻ và thể lực của người dùng.

Galaxy Ring sẽ có giá từ $300 đến $350 ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, bạn có thể còn phải trả phí hàng tháng khoảng dưới $10 để trải nghiệm nhiều tính năng hơn, tương tự như Fitbit Premium.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn