Việc phát triển One UI 7.0 (Android 15) của Samsung đang tiến triển tốt, chương trình thử nghiệm có thể bắt đầu vào tháng 7

Kể từ khi bản beta đầu tiên của Android 15 được phát hành vào tháng trước, không có gì bất ngờ khi Samsung đã cử một nhóm các lập trình viên phát triển bản phát hành chính tiếp theo của One UI: One UI 7.0.

Đã có dấu hiệu trên mạng cho thấy việc phát triển One UI 7.0 dựa trên nền Android 15 đang tiến triển thuận lợi. Các bản thử nghiệm cho dòng Galaxy S24 đã được phát hiện.

One UI 7.0 đang được thử nghiệm nội bộ

Một trong các bản thử nghiệm đầu tiên của One UI 7.0 dành cho dòng Galaxy S24 đã được phát hiện trên máy chủ nội bộ với phiên bản Baseband S928BXXU2BXE8. Rò rỉ lần này không cho chúng ta biết các thay đổi trên One UI 6.0, nhưng đã có một vào báo cáo về chúng.

Một báo cáo cho biết One UI 7.0 có thể có màn hình ứng dụng cuộn theo chiều dọc. Điều này sẽ thay đổi đáng kể cách người dùng truy cập ứng dụng trên thiết bị. Ngoài ra, có khả năng One UI 7.0 tối ưu hoá một số thành phần nhất định để cải thiện thời lượng pin trên điện thoại và máy tính bảng Galaxy. Bên cạnh đó, tất nhiên sẽ có vài thay đổi về giao diện.

Nguồn tin mới nhất từ @theonecid cho rằng chương trình thử nghiệm One UI 7.0 Beta có thể bắt đầu sớm nhất vào tháng 7 tới. Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin hơn xuất hiện trong vài tháng tới trước khi Samsung chính thức công bố Chương trình One UI 7.0 Beta vào nửa cuối năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn