Tuyệt đỉnh với khả năng quay video 4K trên Galaxy S10+: Không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp

Mới đây, đoạn video quay 4K trên Galaxy s10+ khiên người dùng không khỏi ngạc nhiên với chất lượng không thua kém nhũng máy ảnh chuyên nghiệp.

Galaxy S10+ không chỉ đáp ứng tốt về hiệu năng mà kahr năng quay phim, chụp ảnh với bộ 3 camera chính hứa hẹn mang lại nhiều ấn tượng. Dưới đây là đoạn video ngắn về khả năng quay video với chất lượng 4K trên Galaxy S10+ là tốt như thế nào.

Về thông số camera, Galaxy S10 và S10+ có cụm 3 camera sau, cảm biến chính 12 MP F1.5-F2.4 (Dual Aperture), camera góc rộng 123 độ 16 MP F2.2 và camera telephoto 12 MP F2.4. Còn ở mặt trước, Galaxy S10+ có camera 10 MP, tự động lấy nét Dual Pixel, quay video 4K và camera đo độ sâu trường ảnh 8 MP.

Samsung cũng đã tích hợp trí tuệ nhân tạo trên camera của Galaxy S10/S10+ để có thể tự động nhận diện khung cảnh chụp, từ đó tự động tối ưu màu sắc, thiết lập của camera để chụp được bức ảnh ưng ý nhất. Không dừng lại ở phần cứng ấn tượng, dòng Galaxy S10 thực sự là một thế lực trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động nhờ việc kết hợp những tính năng tiên tiến. Galaxy S10 được trang bị vi xử lý thần kinh (NPU) chuyên dụng đảm nhiệm xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)