Từ Galaxy Note 10 nâng cấp lên, tôi rất thích thiết kế của Galaxy S22+!

Tôi rất thích thiết kế của Galaxy S22+! Cần ưu ý rằng, đây không phải là một bài báo được tài trợ mà chỉ là một cái nhìn sơ lược về quan điểm cá nhân của tôi. Vì vậy, sẽ rất bình thường nếu bạn không đồng ý với những gì tôi nói trong bài viết này.

Tôi chỉ mới nâng cấp từ Galaxy Note 10 lên Galaxy S22+. Tôi thực sự thích thiết kế của mẫu điện thoại mới này vì một vài lí do. Tất nhiên, có những điểm mà Galaxy Note 10 vượt trội hơn. Nhưng tôi sẽ nói kĩ hơn về điêu này ở phần sau. Bây giờ, hãy tập trung vào Galaxy S22+.

Galaxy S22+ không hề cho tôi cảm giác trơn trượt như đang cầm một cục xà phòng quá khổ đã được sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Thay vào đó, tôi cảm thấy như đang cầm một chiếc điện thoại chắc chắn và sang trọng. Đừng hiểu nhầm ý tôi! Khung viền cực mỏng với hai lớp kính bo tròn của Galaxy Note 10 trông rất tuyệt vời. Nhưng trải nghiệm cầm nắm thì hoàn toàn ngược lại, trừ khi bạn dùng ốp lưng.

Ảnh: SamMobile

Galaxy S22+ có kiểu thiết kế hoàn toàn khác. Bạn có thể cảm nhận điều đó ngày từ lần đầu cầm máy trên tay. Do có khung viền nhôm khá phẳng nên máy không nằm gọn trong lòng bàn tay của tôi như tôi mong đợi. Và không cần phải nói nhiều, Galaxy S22+ không hề trơn trượt như Galaxy Note 10.

Ảnh: SamCafe

Rõ ràng, thiết kế mới này cân bằng mọi yếu tố hơn. Samsung đã loại bỏ màn hình cong và tôi rất vui khi họ làm vậy. Do đã sử dụng màn hình cong trong hơn hai năm, màn hình phẳng mang lại cho tôi một cảm giác mới mẻ. Và tôi cũng thấy nó thực dụng hơn.

Cuối cùng, tôi thích lớp hoàn thiện nhám ở mặt sau của Galaxy S22+. Galaxy Note 10 màu Ánh Cực Quang trông rất đẹp từ xa. Nhưng chỉ cần tôi cầm nó một chút là đã có hàng loạt dấu vân tay bám trên lưng máy. Vì vậy, tôi rất hài lòng sau khi nâng cấp lên Galaxy S22+. Tôi chưa thấy cần phải dùng ốp lưng. Và có lẽ tôi sẽ không bao giờ làm vậy với Galaxy S22+.

Kiểu dáng thiết kế của Galaxy S22+ gần như hoàn hảo đối với tôi. Một điểm duy nhất mà tôi không thích đó là cụm camera lồi.

Thiết kế cụm camera của Galaxy S22+. Ảnh: SamCafe

Thiết kế của Galaxy Note 10 vẫn có những điểm tốt

Sau khi sử dụng Galaxy S22+ được vài ngày mà không hề chạm đến Galaxy Note 10. Việc dùng lại thiết bị này không hề cảm thấy quá kì quặc như tôi đã nghĩ.

Mặc dù tôi thấy Galaxy Note 10 trơn trượt hơn bao giờ hết, tôi không hề thấy nó lỗi thời, thậm chí sau khi đã dùng Galaxy S22+ được một thời gian. Điều này chứng tỏ tính thẩm mĩ của Galaxy Note 10 cao như thế nào. Tất nhiên, tôi không hề thích cụm camera lồi ở mặt sau. Tôi nghĩ có lẽ đã đến lúc chúng ta giải quyết vấn nạn này một lần và mãi mãi.

Nhưng sau cùng, tôi vẫn tin rằng kiểu dáng thiết kế của Galaxy S22+ cân bằng mọi yếu tố tốt hơn. Thiết kế của Galaxy Note 10 quá thiên về hình thức. Mặc dù tôi vẫn chưa biết liệu thiếu S Pen có gây ảnh hưởng gì hay không, tôi không hề nối tiếc khi nâng cấp lên Galaxy S22+. Và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ sử dụng điện thoại màn hình cong nữa.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn