Samsung giới thiệu Galaxy Quantum 3: Chip lượng tử, hỗ trợ 5G, giá 11,5 triệu đồng

Galaxy Quantum 3 sẽ được phát hành chính thức vào ngày 26 tháng 4.

Samsung và SK Telecom ngày hôm nay đã công bố điện thoại thông minh Galaxy Quantum 3 với kết nối 5G và chip bảo mật lượng tử. Với công nghệ mã hóa lượng tử, Galaxy Quantum 3 có thể bảo vệ các quá trình đăng nhập, xác thực, thanh toán, mở khóa và tạo OTP cho các ứng dụng dịch vụ.

Galaxy Quantum 3 là điện thoại bảo mật lượng tử thế hệ thứ ba của Samsung cũng như SK Telecom. Nó được trang bị chipset với bộ tạo số ngẫu nhiên lượng tử (QRNG) kích thước nhỏ nhất thế giới, giúp bảo vệ ứng dụng dịch vụ bằng bảo mật lượng tử và mã hóa dữ liệu bộ nhớ ngoài của thiết bị đầu cuối.

Lim Bong-ho, Giám đốc kinh doanh di động (CMO) của SK Telecom cho biết: “Ngày nay, điện thoại thông minh đang đóng vai trò quan trọng trong các giao dịch tài chính, điều này khiến Samsung Galaxy Quantum 3 trở thành thiết bị đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực này”.

Khác với người tiền nhiệm của mình, Galaxy Quantum 3 sẽ có “chỉ báo lượng tử” cho người dùng biết liệu mật mã lượng tử có đang hoạt động trên điện thoại hay không. Người dùng có thể bật tắt thông báo này, tuy nhiên chức năng QRNG luôn được kích hoạt mặc định bất kể thông báo có được bật hay không.

Chỉ báo lượng tử trên Galaxy Quantum 3. Ảnh: SK Telecom

Galaxy Quantum 3 có màn hình 6,7-inch với tần số làm tươi 120Hz, RAM 8GB, pin 5.000mAh và camera 108MP. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và được mã hóa bằng QRNG nên người dùng có thể yên tâm hơn khi lưu trữ dữ liệu quan trọng. Máy sẽ được phát hành chính thức vào ngày 26 tháng 4, sau khi mở đặt trước từ ngày 22 đến 25. Thiết bị được bán với mức giá 618.200 won (khoảng 11,5 triệu đồng) và có ba tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Xanh.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn