Galaxy S21 Ultra là smartphone Android bán chạy nhất về doanh thu trong Q1/2021

Galaxy S21 Ultra đã đánh bại tất cả các mẫu smartphone Android trên thị trường để vươn lên vị trí số một về doanh thu trong quý 1 năm nay.

Galaxy S21 Ultra là một trong những thiết bị di động cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại, được Samsung giới thiệu vào đầu năm 2021 cùng với Galaxy S21 và Galaxy S21+. Mặc dù có mức giá không hề rẻ, chiếc điện thoại này đang mang lại doanh thu đáng kể cho nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc.

Các số liệu mới nhất từ Counterpoint cho thấy, Galaxy S21 Ultra đã phá kỷ lục về doanh thu trong quý 1 năm 2021. Nguyên nhân được cho là vì nhu cầu bị “dồn nén” và phát hành phiên bản mở khóa ở hầu hết các thị trường lớn trên toàn thế giới.

Galaxy S21 Ultra là smartphone Android bán chạy nhất về doanh thu trong Q1/2021

Cụ thể, Galaxy S21 Ultra chiếm 3% trong “miếng bánh” doanh thu, khiến nó trở thành thiết bị Android đứng đầu danh sách. Chiếc điện thoại này đứng thứ năm trong danh sách nếu tính cả iOS. Bốn vị trí đầu tiên thuộc về iPhone.

Điều thú vị là sáu trong số mười thiết bị dẫn đầu danh sách đều do iPhone nắm giữ. Galaxy S21 5G và Galaxy S21+ 5G xếp ở vị trí thứ 7 và thứ 9 với doanh thu lần lượt chiếm 2% và 1%. Huawei Mate 40 Pro là thiết bị Android khác duy nhất có tên trong danh sách ở vị trí thứ 8 với 2% của “miếng bánh” doanh thu.

Việc dòng Galaxy S21 xuất hiện trong top mười về doanh thu cũng là điều dễ hiểu, khi đây là những thiết bị có tỷ suất lợi nhuận cao hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm Android khác. Chúng ta sẽ không thể tìm thấy các mẫu Galaxy S21 trong danh sách mười điện thoại thông minh bán chạy nếu xét về doanh số bán ra.

Galaxy S21 Ultra là smartphone Android bán chạy nhất về doanh thu trong Q1/2021

Ảnh: Android Authority.

Các thiết bị Android bán chạy nhất của Samsung trong quý 1 năm 2021 gồm có Galaxy A12, Galaxy A21s và Galaxy A31. Tuy nhiên, Redmi 9A mới thực sự là người dẫn đầu trong danh sách điện thoại Android bán chạy nhất. Cách mẫu điện thoại giá rẻ của Samsung chủ yếu bán chạy ở các thị trường như Ấn Độ, MEA (Trung Đông/Tây Nam Á và Bắc Phi) và LATAM (Mỹ Latinh).

Bảng xếp hạng điện thoại Android bán chạy trong quý 2 dự kiến sẽ có nhiều thay đổi với sự xuất hiện của bộ ba Galaxy A32, Galaxy A52 và Galaxy A72. Trong đó, Galaxy A52 được đánh giá rất cao bởi sở hữu nhiều tính năng cao cấp với mức giá phải chăng, dễ tiếp cận người dùng. Thế hệ tiền nhiệm của nó – Galaxy A51 cũng từng là chiếc điện thoại Android bán chạy nhất trong năm 2020.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn