Samsung Galaxy Note 9 được xác nhận tên và sẽ ra mắt vào tháng 08/2018

Cho đến thời điểm này, chúng ta chưa có quá nhiều thông tin liên quan đến siêu phẩm Galaxy Note 9, chiếc điện thoại được đồn đoán sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 8 tới.

Samsung đang hạn chế toàn bộ thông tin về mẫu smartphone cao cấp thế hệ thứ 9 của dòng Galaxy Note, nhưng mới đây chính Samsung đã vô tình xác nhận tên và sự tôn tại của thiết bị này.

Cụ thể, một hồ sơ đăng ký thông tin của GalaxyClub đươc nộp lên cơ quan chức năng tại Colombia đã vô tình giúp xác nhận tên thiết bị Galaxy Note 9. Khá đáng tiếc khi bộ hồ sơ này không hề cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm như cấu hình, tính năng camera,… Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi nhiều hơn thông tin qua các chứng nhận khác nhau ở Hoa Kỳ và Trung Quốc mới có thể xác thực thêm nhiều chi tiết về sản phẩm này.

Ảnh minh họa Galaxy Note 9

Một số nguồn tin trước đây tiết lộ rằng, Galaxy Note 9 sẽ tiếp tục sử dụng màn hình cong, với thiết kế tràn viền (Infinity Display). Cơ chế bảo mật vân tay dưới màn hình vẫn chưa được hoàn thiện, do đó xác suất để Galaxy Note 9 sở hữu tính năng bảo mật này vẫn còn rất nhỏ.

Tin đồn cũng cho biết rằng Galaxy Note 9 sẽ tích hợp bút S-Pen thế hệ mới, sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9819, hỗ trợ camera kép và khả năng đổi khẩu tương tự như Galaxy S9.

Đó là toàn bộ các thông tin chúng ta có được về Galaxy Note 9 thời gian qua. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về sản phẩm này, mời quý độc giả cùng đón đọc.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)