Samsung Galaxy Note 9 bất ngờ xuất hiện

Mặc dù phải đến tháng 8-9/2018 thì Galaxy Note 9 mới trình làng tuy nhiên dường như Samsung đang chuẩn bị cho sự kiện lớn này.

Theo đó, mới đây Samsung bị phát hiện đã đăng ký nhãn hiệu “Galaxy Note 9” tại Columbia cùng với nhiều thương hiệu khác của hãng. Được biết, ngày đăng ký nhãn hiệu là vào 12/3. Mặc dù còn rất lâu nữa Note 9 mới ra mắt nhưng đây là bằng chứng cho thấy Samsung đang sẵn sàng mọi thứ cho sự ra đời của Galaxy Note mới.

Columbia cũng là một quốc gia tại Nam Mỹ, tuy vậy nếu Note 9 được đăng ký nhãn hàng tại Mỹ thì điều đó có nghĩa là thời điểm trình làng sắp xảy ra.

Galaxy Note 9 dự kiến có màn hình 6.3 inch như Note 8, với sự cải tiến về độ sáng và mặt kính bảo vệ như Galaxy S9, S9+. Về vi xử lý, Galaxy Note 9 được tin sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB, camera kép giống như Galaxy S9+.

Nhìn chung, điều bất ngờ lớn nhất có thể là dung lượng pin lớn hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn cản được những người từ lâu đã thích dòng Galaxy Note với bút S Pen tiện lợi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)