Mãn nhãn trước concept Galaxy X (2018) tuyệt đẹp với màn hình vô cực, hai cảm biến vân tay

Nếu ý tưởng Galaxy X (2018) này trở thành sự thật thì chắc chắn các SamFan không thể cầm lòng được.

Kênh YouTube Science and Knowledge mới đây vừa giới thiệu mẫu concept Galaxy X (2018) đẹp choáng ngợp với thiết kế tràn viền ấn tượng và có cảm biến vân tay dưới màn hình. Mời các bạn chiêm ngưỡng!

Theo trang Androidheadlines, được tạo ra bởi nhà thiết kế Adrien Etalx, mẫu Galaxy X (2018) này có nhiều đường nét thiết kế được thừa hưởng từ người đàn anh Galaxy S9. Do vậy, điện thoại này vẫn sẽ có màn hình vô cực ở mặt trước, đi kèm với mặt lưng kính bóng bẩy ở phía sau. Tuy nhiên, Galaxy X (2018) sẽ có tỷ lệ màn hình so với mặt trước cao hơn người đàn anh khi có viền trên và dưới rất hẹp.

Chưa hết, có một điểm thú vị ở mẫu concept Galaxy X (2018) này là dù mặt lưng của máy đã có sự xuất hiện của máy quét vân tay một chạm, nằm bên dưới cụm camera kép dọc. Tuy nhiên mặt trước của điện thoại vẫn có sự xuất hiện của cảm biến vân tay dưới màn hình, tương tự như mẫu Porsche Design Mate RS vừa được Huawei trình làng cách đây không lâu.

Nhìn chung, với bản thiết kế Galaxy X (2018) cực đẹp trên đây thì chiếc điện thoại của Samsung đã trở nên thực sự hoàn hảo. Hy vọng đây sẽ là một sự gợi ý thú vị về ý tưởng cho các chuyên gia thiết kế của công ty Hàn Quốc trong việc cho ra mắt chiếc điện thoại thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)