Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 lộ diện hoàn toàn, có cả màu vàng tuyệt đẹp

Samsung đang chuẩn bị tung ra loạt điện thoại thông minh có thể gập lại mới nhất của mình. Mặc dù vẫn còn hơn một tuần nữa trước khi sự kiện Unpacked chính thức diễn ra, giờ đây, tất cả các phiên bản màu sắc của Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 đã lộ diện hoàn toàn ở mọi góc cạnh.

91Mobiles mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh render chính thức của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Theo đó, Galaxy Z Fold 4 sẽ có ba tùy chọn màu sắc là Đen, Xám / Xanh lục và Vàng be / Vàng tuyệt đẹp. Còn Galaxy Z Flip 4 sẽ có các biến thể là Đen, Xanh lam, Tím và Kem.

Có thể thấy, cả hai thiết bị này có thiết kế gần như không có gì khác biệt so với những người tiền nhiệm của chúng. Một số thông tin trước đây cho rằng Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm camera với thiết kế giống như Galaxy S22 Ultra với các camera được tách riêng thành từng vòng tròn nhỏ. Nhưng không sao cả, thiết kế của Galaxy Z Fold 3 đã rất tuyệt vời, và thế hệ kế tiếp cũng vậy.

Một trong những thay đổi mà người dùng mong chờ nhất ở Galaxy Z Fold 4 đó chính là tỷ lệ màn hình. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ có chiều ngang rộng hơn, tuy nhiên thật khó để có thể thấy được sự khác biệt từ những tấm hình này. Nhưng bạn có thể thấy, Samsung dường như đã làm cho màn hình phụ trở nên rộng rãi hơn với phần viền cạnh bản lề mỏng hơn đáng kể so với Galaxy Z Fold 3.

Samsung hiện đã bắt đầu mở chương trình đặt trước cho các mẫu điện thoại gập sắp tới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4, công ty dự kiến cũng sẽ giới thiệu mẫu tai nghe Galaxy Buds 2 Pro và dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5.

Galaxy Z Fold 4:

Galaxy Z Flip 4:

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn