Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ S Pen, nhưng không có khe cắm bút như Galaxy Note

Galaxy Z Fold 3 dường như chắc chắn sẽ hỗ trợ bút S Pen, nhưng có vẻ như người dùng sẽ phải mua bút riêng và case để đựng bút, thay vì nhét trực tiếp vào máy như dòng Galaxy Note.

Galaxy Z Fold là dòng sản phẩm cao cấp của Samsung với màn hình lớn hơn, đa nhiệm tốt hơn và khả năng sử dụng đến ba ứng dụng cùng lúc. Hầu hết người dùng sẽ không muốn quay trở lại với các mẫu smartphone truyền thống sau khi đã sử dụng Galaxy Z Fold. Và để tối ưu hiệu suất của dòng sản phẩm này, rất nhiều người hâm mộ mong muốn Samsung hỗ trợ S Pen trên chiếc điện thoại gập của hãng trong tương lai.

Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ S Pen, nhưng không có khe cắm bút như Galaxy Note

Concept Galaxy Z Fold 3. Ảnh: Android Headlines.

Dòng Galaxy Z Fold sử dụng lớp bảo vệ màn hình mỏng hơn bình thường, vì vậy việc sử dụng bút S Pen có thể làm hỏng nếu sử dụng lâu dài. Sáu tháng trước, có thông tin cho rằng Samsung đang tìm cách đưa bút S Pen lên trên dòng Galaxy Z Fold. Có vẻ nhà sản xuất Hàn Quốc đã tìm ra giải pháp bằng cách làm cho lớp kính bảo vệ UTG trở nên dày hơn so với hiện tại, và tích hợp bộ số hóa cho bút S Pen. Gần đây, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã xác nhận rằng, Galaxy Z Fold 3 thực sự sẽ tương thích với bút S Pen, nhưng chưa rõ là chiếc điện thoại này có khe cắm bút chuyên dụng hay không?

Galaxy Z Fold 3 sẽ không có khe cắm bút S Pen do thiếu không gian, vấn đề chống nước

Cho đến tháng trước, Samsung được cho là đang cố gắng đưa S Pen vào khung của Galaxy Z Fold 3. Tuy nhiên, công ty hiện đã quyết định loại bỏ khe cắm dành riêng cho bút S Pen do thiếu không gian bên trong, cũng như các vấn đề liên quan đến chống bụi và nước. Nguồn tin cũng cho biết, Galaxy Z Fold 3 sẽ có chứng chỉ chống bụi và nước tương tự như các mẫu điện thoại cao cấp khác của Samsung.

Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ S Pen, nhưng không có khe cắm bút như Galaxy Note

Galaxy Z Fold 2. Ảnh: SamMobile.

Giống như Galaxy S21 Ultra, Samsung có thể sẽ cung cấp các mẫu case riêng cho Galaxy Z Fold 3 để đựng bút S Pen. Bút S Pen và case này có thể sẽ được bán riêng. Ngoài ra, mẫu điện thoại gập sắp tới cũng sẽ tương thích với bút S Pen Pro, đã được ra mắt cùng với dòng Galaxy S21 vào đầu năm nay. Nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn còn hai tháng nữa mới đến lịch trình sản xuất Galaxy Z Fold 3 (tháng 6 năm 2021), vì vậy, quyết định loại bỏ khe cắm bút S Pen ở thời điểm hiện tại có thể sẽ thay đổi trong tương lai.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn