Galaxy S24 Ultra sắp nhận được bản nâng cấp lớn về máy ảnh với One UI 6.1.1?

Sau khi ra mắt Galaxy S24 Ultra, Samsung đã phát hành một bản cập nhật cho máy ảnh. Sau một thời gian, một bản cập nhật nhỏ khác được tung ra. Mặc dù vậy, không phải mọi vấn đề liên quan đến máy ảnh đều được khắc phục. Do đó, Samsung đang lên kế hoạch giải quyết chúng bằng một bản cập nhật nữa.

Ảnh: 9TO5Google

Máy ảnh của Galaxy S24 Ultra có thể được cải thiện vào tháng Bảy

Theo @UniverseIce, Samsung đã bắt đầu thử nghiệm một bản cập nhật phần mềm lớn cho Galaxy S24 Ultra. Người đưa tin tuyên bố bản cập nhật lần này bao gồm nhiều cải tiến liên quan đến máy ảnh và sẽ là bản cập nhật phần mềm lớn nhất từ trước đến nay cho Galaxy S24 Ultra. Theo dự kiến, bản cập nhật này sẽ được phát hành vào tháng Bảy năm 2024, có thể cùng với sự ra mắt của Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6 cũng như One UI 6.1.1 cho các sản phẩm hiện có.

Người dùng Galaxy S24 Ultra có rất nhiều phàn nàn về máy ảnh, bao gồm bầu trời trông bẩn và bị nhiễu, nhất là trong điều kiện ánh sáng yếu. Các vấn đề khác bao gồm motion blur, color banding trong các bức ảnh có bầu trời, một số phần nhất định bị phơi sáng quá mức và hiệu ứng giống như tranh sơn dầu trong ảnh thu phóng 10x hoặc hơn.

Một số vấn đề liên quan đến máy ảnh khác được tìm thấy trên Galaxy S24 bao gồm phim được quay trong điều kiện ánh sáng yếu bị nhiễu hạt nặng. Bản cập nhật sắp tới có thể không khắc phục được mọi vấn đề. Chúng ta chỉ có thể biết thêm chi tiết khi Samsung công bố thêm thông tin trong vài tuần tới.

Vì Samsung không phát hành One UI x.1.1 cho điện thoại màn hình phẳng truyền thống, bản cập nhật lớn tiếp theo cho cho Galaxy S24 Ultra sẽ không được gọi là One UI 6.1.1. Nếu bạn là người dùng Galaxy S24 Ultra, bạn sẽ phải đợi bản cập nhật tháng Bảy năm 2024 để hệ thống máy ảnh được cải thiện.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn