Galaxy S23 Ultra không còn nằm trong danh sách điện thoại bán chạy nhất thế giới Q3/2023

Galaxy S23 chắc chắn là một trong những thành công lớn của Samsung trong năm nay. Cả ba sản phẩm trong dòng đều có doanh số tốt hơn so với những người tiền nhiệm. Doanh số bán ra của chúng đã vượt mốc 25 triệu chiếc cách đây vài tuần, và có thể đạt 30 triệu chiếc trong thời gian tới. Đáng tiếc, không có mẫu Galaxy S23 nào xuất hiện trong danh sách điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới trong quý 3 năm nay.

Theo báo cáo mới nhất, Galaxy S23 Ultra cũng đã “bay màu” khỏi top 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới trong quý 3, sau hai quý góp mặt trong danh sách. Giờ đây, Apple vẫn tiếp tục chiếm lĩnh bốn vị trí dẫn đầu với với iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro và iPhone 13. Điều thú vị là không có thiết bị nào thuộc dòng iPhone 15 xuất hiện trong danh sách.

Galaxy A14 tiếp tục là điện thoại Android bán chạy nhất thế giới trong quý 3 năm nay, xếp thứ năm trong danh sách. Ngoài ra, Samsung còn có bốn đại diện khác là Galaxy A14 5G, Galaxy A54, Galaxy A04e và Galaxy A34, với các vị trí tương ứng là 6, 7, 8 và 10. Việc Galaxy S23 Ultra bị loại khỏi danh sách có thể do người dùng đang chờ đợi dòng Galaxy S24, dự kiến ra mắt tháng sau.

Thị trường điện thoại thông minh đang có xu hướng tăng trưởng, Samsung kỳ vọng doanh số bán hàng của họ sẽ tăng mạnh mẽ trong năm 2024. Báo cáo gần đây cho thấy công ty Hàn Quốc đặt mục tiêu doanh số của Galaxy S24 cao hơn 10% so với Galaxy S23. Tổng doanh số bán điện thoại của hãng có thể đạt 270 triệu chiếc vào năm sau.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn