Galaxy S22 nhận bản cập nhật lớn cải thiện hiệu suất máy ảnh

Bản cập nhật mới nhất dành cho dòng Galaxy S22 có dung lượng khá lớn, hiện đã có cho người dùng tại Hàn Quốc và một số quốc gia Châu Âu.

Thời gian gần đây, Samsung khá bận rộn trong việc phát hành bản cập nhật để sửa lỗi liên quan đến vấn đề hiệu năng trên các mẫu điện thoại cao cấp của mình. Dòng Galaxy S22 cũng bị ảnh hưởng bởi ứng dụng này (GOS), và chúng đã nhanh chóng nhận được bản sửa lỗi cách đây không lâu. Giờ đây, công ty Hàn Quốc tiếp tục tung ra bản vá bảo mật tháng 4 năm 2022 cho các thiết bị thuộc dòng Galaxy S22. Đây cũng là những điện thoại đầu tiên của hãng nhận được bản cập nhật hàng tháng này.

Ảnh: SamCafe

Theo thông tin đi kèm, phần mềm mới sẽ nâng cao khả năng sử dụng của máy ảnh với sự hỗ trợ của đèn flash khi lấy nét gần. Ngoài ra, nó cũng cải thiện hiệu suất quay video UHD 30/60fps trong điều kiện bộ nhớ thấp. Người dùng có thể xem danh sách thông báo khi vuốt sang phải trên View Cover. Cuối cùng, bản cập nhật cũng giúp sửa các lỗi nhỏ trên thiết bị và tăng cường bảo mật tổng thể của chúng.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất dành cho Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra sẽ được tung ra tại Hàn Quốc, Đức và Anh. Nó có tên mã S90xNKSU1AVCK tại Hàn Quốc và S90xBXXU1AVCJ ở các nước Châu Âu với dung lượng lên tới 1553MB, vì vậy bạn nên đảm bảo rằng mình đã kết nối wifi trước khi tải xuống.

Nếu bạn ở các khu vực trên nhưng chưa nhận được thông báo, bạn cũng có thể kiểm tra thủ công bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Phần mềm sẽ sớm được phát hành rộng rãi tại nhiều quốc gia khác trong những ngày tới.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn