Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra cùng lộ ảnh thực tế

Những hình ảnh thực tế mới nhất cho chúng ta thấy sự khác biệt về thiết kế giữa Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.

Sự kiện ra mắt dòng Galaxy S22 của Samsung dường như sẽ không còn nhiều bất ngờ khi những thông tin bị rò rỉ về chúng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Galaxy S22 Ultra trước đó đã bị lộ loạt ảnh thực tế trên tay rõ nét, giờ đây cả ba phiên bản Galaxy S22 thậm chí còn xuất hiện cùng nhau với cả hai phiên bản màu sắc là đen và trắng.

Galaxy S22 Ultra

Những hình ảnh mới cho thấy Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có phần mặt lưng bóng, còn Galaxy S22 Ultra được làm nhám giống như dòng Galaxy S21. Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có vẻ như không có gì khác biệt ngoại trừ kích thước. Samsung dường như chỉ tập trung cho thiết kế của phiên bản cao cấp nhất. Galaxy S22 Ultra có thiết kế không khác gì dòng Galaxy Note, với khe cắm bút S Pen tích hợp trên thân máy. Các camera của dòng Galaxy S22 được làm lồi lên thay vì chìm xuống như những người tiền nhiệm của chúng.

Galaxy S22 Ultra

Có thể dễ dàng nhận ra đây không phải là những thiết bị thật mà chỉ là mô hình. Nếu quan sát kỹ, bạn có thể thấy Galaxy S22 Ultra không có ống kính tiềm vọng. Chắc chắn nó sẽ xuất hiện trên một thiết bị thực tế, như chiếc Galaxy S22 Ultra mà chúng ta đã thấy trước đây. Dù sao thì những mô hình này cũng cũng phần nào giúp chúng ta hình dung về những thiết bị mới trông sẽ như thế nào.

Một tin đồn khác gần đây cho rằng Samsung có thể sẽ đặt tên mẫu Galaxy S cao cấp nhất sắp tới là Galaxy S22 Note thay vì Galaxy S22 Ultra, nhằm thể hiện đúng bản chất của chiếc điện thoại này. Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin thú vị hơn về dòng Galaxy S22 trong thời gian tới. SamCafe sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất, rất mong quý độc giả quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn