Galaxy S10 và Galaxy Note 10 nhận bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ hai

Bản cập nhật One UI 4.0 Beta đầu tiên hiện cũng đã được tung ra cho người dùng Galaxy S10 và Galaxy Note 10 tại Mỹ.

Tuần trước, Samsung đã mở chương trình thử nghiệm One UI 4.0 cho dòng Galaxy S10Galaxy Note 10 tại Hàn Quốc để người dùng có thể dùng thử phiên bản Android 12 sớm. Giờ đây, công ty tiếp tục phát hành bản Beta thứ hai cho cả hai dòng sản phẩm, khắc phục rất nhiều lỗi và sự cố, đồng thời cải thiện trải nghiệm tổng thể của phần mềm.

Galaxy S10 Plus

Samsung mới đây đã chính thức công bố bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ hai cho dòng Galaxy S10 và Galaxy Note 10. Bản cập nhật Beta mới khắc phục một số lỗi khó chịu bao gồm vấn đề giật lag khi xem video hay thao tác cuộn trên màn hình, không làm mờ nền ứng dụng, Edge Panel (bảng điều khiển cạnh) không hoạt động và nhiều hơn thế.

Cùng với việc tung ra bản cập nhật Beta thứ hai cho Galaxy S10 và Galaxy Note 10 tại Hàn Quốc, Samsung cũng đã mở chương trình trải nghiệm One UI 4.0 Beta cho các biến thể chạy Snapdragon của các thiết bị này tại Mỹ. Người dùng quan tâm có thể tham gia bằng cách đăng ký thông qua ứng dụng Samsung Members.

Người dùng Galaxy S10 và Galaxy Note 10 đang sử dụng phiên bản One UI 4.0 Beta đầu tiên có thể sẽ sớm nhận được bản cập nhật mới thông qua OTA, hoặc có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Ngoài hai dòng sản phẩm này, Samsung cũng đang phát hành bản thử nghiệm One UI 4.0 mới dựa trên Android 12 cho người dùng các dòng Galaxy S20Galaxy Note 20.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn