Galaxy Note 9 xuất hiện thêm bản màu nâu “Teddy Brown” đẹp mê hồn

Galaxy Note 9 sẽ được Samsung chính thức công bố vào ngày 9/8 tới tại New York, Mỹ.

Mới đây, trang công nghệ Androidheadlines vừa đăng tải một hình ảnh mới về chiếc Galaxy Note 9 với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm đen (Midnight Black), xanh biển sâu (Deep Sea Blue) và đặc biệt là màu nâu mới.

Được biết, trước đây từng xuất hiện tin đồn cho biết mẫu phablet cao cấp sắp tới của Samsung sẽ có màu nâu mới tuyệt đẹp và dù chưa có tên gọi chính thức nhưng giới thạo tin dự đoán nó sẽ được gọi là Teddy Brown. Như vậy, cộng thêm hình ảnh của phiên bản màu tím (Lilac Purple) vùa bị rò rỉ trước đó, có thể khẳng định rằng người dùng sẽ có ít nhất 4 sự lựa chọn về màu sắc trên chiếc Galaxy Note 9.

Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa xác nhận lại thiết kế của Galaxy Note 9. Chúng ta có thể thấy ngoại hình của chiếc Galaxy Note 9 về cơ bản trông khá giống với người tiền nhiệm Note 8, đặc biệt là ở mặt trước. Sự khác biệt chỉ đến từ mặt sau khi vị trí cảm biến vân tay giờ đây đã được dời xuống bên dưới cụm camera sau của máy, giúp người dụng thuận thiện thao tác hơn. Cụm camera kép, đèn flash và cảm biến nhịp tim cũng được sắp xếp lại.

Bên cạnh đó, hình ảnh của Androidheadlines còn cho thấy một số phụ kiện như DeX Station, tai nghe Gear IconX và đồng hồ Gear S3. Do đó, khả năng cao Samsung sẽ có những chương trình bán hoặc khuyến mãi kèm theo khi người dùng mua Galaxy Note9.

Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây tại sự kiện diễn ra tại New York, Mỹ. Mẫu phablet cao cấp này sẽ có rất nhiều nâng cấp về cấu hình so với thế hệ trước như màn hình 6.4 inch, chip Exynos 9810/ Snapdragon 845 (tùy thị trường), RAM 6GB/ 8GB, bộ nhớ trong 128GB/ 512GB, camera có khả năng thay đổi khẩu độ, bút S-Pen với nhiều tính năng mới và dung lượng pin lên đến 4,000mAh.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)