Galaxy Note 9 sẽ có thêm bản màu vàng bóng bẩy cực hấp dẫn

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì cuối cùng Samsung cũng chính thức xác nhận sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây.

Như thường lệ, công ty đã đăng tải 1 quảng cáo ngắn, làm nổi bật chiếc bút S Pen của Galaxy Note 9. Tuy nhiên có một chi tiết hấp dẫn ở đây, chính là màu của chiếc bút S Pen.

Nõ rõ ràng là màu vàng, nhưng không phải là màu vàng như chúng ta đã thấy trên Galaxy S7, S8, S9 hay Note 8 mà là màu vàng trông bóng bẩy, sặc sỡ hơn nhờ vậy mà trông nó khá lạ mắt. Điều này cho thấy, Galaxy Note 9 cũng sẽ có một màu vàng bóng bẩy, lịch lãm hơn.

Điều thú vị hơn là nút bấm ở trên đầu bút lại có màu xanh, còn lại thân chiếc S Pen hoàn toàn màu vàng. Nó có nghĩa là Galaxy Note 9 cũng có thể có một phiên bản kết hợp giữa màu vàng và màu xanh. Rất ấn tượng phải không nào?

Cũng nhờ vào video quảng cáo của Samsung mà trang công nghệ Phonearena cũng đã đăng tải 1 hình ảnh cho thấy chiếc Galaxy Note 9 được phối màu vàng đẹp mắt.

Bạn có quan tâm hay thích thú với thông tin Note 9 sẽ có thêm màu vàng bóng bẩy?

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)