Galaxy A90, A40 và A20e bất ngờ xuất hiện trên website của Samsung

Trong đó, Galaxy A20e nhiều khả năng sẽ là phiên bản rút gọn về cấu hình của chiếc Galaxy A20.

Theo thông tin mới nhận được, Samsung Anh vừa vô tình xác nhận sự tồn tại của bộ ba Galaxy A90, A40 và A20e khi liệt kê các sản phẩm này trên trang web chính thức của công ty tại quốc gia này.

Được biết, thông tin này được phát hiện bởi trang tin Galaxy Club và mặc dù trang web của Samsung Anh không tiết lộ thêm bất cứ thông gì về ba mẫu smartphone tầm trung sắp tới của Samsung, tuy nhiên các báo cáo trước đây đã cho chúng ta những hình dung ban đầu về Galaxy A90, A40 và A20e.

Theo đó, Galaxy A90 được tin sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị hệ thống camera selfie “thò thụt” 48MP với khả năng xoay vô cùng độc đáo. Nhờ thiết kế này mà Galaxy A90 sẽ có thiết kế gần như không viền ở mặt trước và chỉ có duy nhất 1 camera để làm luôn 2 nhiệm vụ: camera selfie và camera chính. Ngoài ra, Galaxy A90 nhiều khả năng sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Còn với Galaxy A40, các tin đồn trước đây cho biết điện thoại này sẽ được trang bị màn hình Infinity-U, có kích thước 6.4 inch, sử dụng chipset Exynos 7904, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, chạy Android 9 Pie và dự kiến có giá bán 249 Euro (khoảng 6.5 triệu đồng) ở thị trường châu Âu.

Cuối cùng, dựa vào cách đặt tên của Samsung thì nhiều khả năng Galaxy A20e sẽ là phiên bản rút gọn về cấu hình của chiếc Galaxy A20, và điện thoại này có thể được ra mắt toàn cầu vào cuối mùa xuân này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)