Dòng Galaxy S21 nhận bản cập nhật tháng 6/2021 khắc phục độ trễ của máy ảnh

Bản cập nhật mới của Samsung hứa hẹn sẽ giúp sửa các lỗi liên quan đến độ trễ của camera trên dòng Galaxy S21.

Samsung đã bắt đầu tung bản vá bảo mật tháng 6 năm 2021 cho dòng Galaxy S21 vào tuần trước. Bản cập nhật được phát hành đầu tiên tại quê hương Hàn Quốc, giờ đây đã có tại UAE. Dự kiến các thị trường khác cũng sẽ nhận được firmware mới trong tuần này.

Galaxy S21

Galaxy S21. Ảnh: SamMobile.

Bản cập nhật tháng 6/2021 bao gồm bản sửa lỗi cho các vấn đề liên quan đến độ trễ của ứng dụng máy ảnh trên dòng Galaxy S21. Trong vài tuần qua, nhiều người dùng phàn nàn về tình trạng giật lag nghiêm trọng với camera của Galaxy S21. Các thao tác thu phóng hay chuyển đổi giữa các ống kính mất khá nhiều thời gian, khiến cho các khoảnh khắc mà họ muốn ghi lại dễ dàng bị bỏ lỡ.

Theo tuyên bố chính thức được quản trị viên của diễn đàn Samsung Members, sự cố này xảy ra khi “không đủ bộ nhớ hoặc tài nguyên tính toán trong một dường dẫn cụ thể khi chụp ảnh ở chế độ dọc”. Tuy nhiên, người dùng cho rằng vấn đề không chỉ xảy ra ở chế độ dọc, tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở chế độ ngang.

Bản cập nhật mới hứa hẹn sẽ khắc phục sự cố này, nhưng chưa rõ là các vấn đề có được xử lý triệt để hay chỉ một phần. Trong trường hợp bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy S21, hãy kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Nếu bạn cũng gặp phải vấn đề tương tự với camera trên chiếc Galaxy S21 của mình, hãy chia sẻ với chúng tôi về việc bản cập nhật mới có khắc phục được chúng hay không nhé!

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn