Consumer Reports: Galaxy Note 9 là smartphone tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Những thay đổi bên trong Galaxy Note 9 có vẻ không hấp dẫn khi nó chỉ được xem trên bảng thông số. Nhưng nhờ những thay đổi đó mà Note 9 cho trải nghiệm tuyệt vời nhất, chuyên trang đánh giá smartphone uy tín thế giới – Consumer Reports chia sẻ.

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt, nhiều người tỏ ra không hào hứng với flagship này bởi thấy nó không có nhiều thay đổi, nâng cấp đáng kể. Nhưng khi máy đến tay người dùng và cả những reviewer thì Note 9 mới thực sự “tỏa sáng”. Hầu hết các chuyên trang đánh giá đều coi đây là một thiết bị vượt trội, đáng giá.

Consumer Reports (CR) mới đây cũng đã đăng tải báo cáo của họ về Galaxy Note 9 sau một thời gian thử nghiệm. Galaxy Note 9 đã được CR đánh giá là xuất sắc với thời lượng pin dài, độ bền của máy được cải thiện, máy ảnh tuyệt vời và thêm các tính năng sáng tạo lên S Pen.

Trong thử nghiệm với những cánh tay robot của CR, Galaxy Note 9 có thể sử dụng trong 29 giờ. Bài thử nghiệm này được lập trình sẵn với các tác vụ hàng ngày như gọi điện, duyệt web, chụp ảnh, điều hướng bằng GPS.

Ở bài thử nghiệm độ bền, Note 9 được thả từ độ cao 0.75 mét xuống nền nhà, nó vẫn sống sót sau 100 lần thả mà không bị vỡ kính.

CR cũng ca ngợi màn hình OLED tuyệt đẹp của Galaxy Note 9, máy ảnh cho ra những hình ảnh tuyệt vời, trong khi S Pen đã có thêm nhiều tính năng sáng tạo, hấp dẫn.

Tuy nhiên, CR cũng đưa ra vài thiếu sót trên Galaxy Note 9, đó là về trọng lượng và kích thước vẫn còn khá lớn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)