Ảnh quảng cáo chính thức xác nhận thiết kế và màu sắc của Galaxy S23 FE

Thời điểm ra mắt của Galaxy S23 FE đang đến gần khi những hình ảnh liên quan đến sản phẩm này ngày càng nhiều. Thậm chí mới đây, hình ảnh quảng cáo chính thức của mẫu điện thoại Fan Edition tiếp theo nhà Samsung cũng đã được đăng tải.

Trong hình ảnh, có thể thấy Galaxy S23 FE có tùy chọn màu tím mới. Samsung từ lâu đã không sử dụng màu sắc này kể từ Galaxy S9. Về tổng thể, thiết kế của chiếc điện thoại này giống với các sản phẩm khác của công ty trong năm nay, với các ống kính máy ảnh tách biệt. Galaxy S23 FE sẽ có bốn tùy chọn màu sắc là Tím, Than chì, Trắng và Xanh bạc hà.

Chưa rõ tên chính thức của những màu sắc này, nhưng Galaxy S23 FE dường như sẽ có mặt lưng bóng giống Galaxy A54. Các ống kính máy ảnh cũng có đường viền giống với màu của sản phẩm.

Về cấu hình, Samsung dự kiến trang bị cho sản phẩm này bộ vi xử lý cao cấp, mặc dù không phải mới nhất. Nó có thể là Exynos 2200 hoặc Snapdragon 8 Gen 1 SoC. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình AMOLED 6,4 inch với tốc độ làm mới 120Hz, tùy chọn bộ nhớ 128GB hoặc 256GB, pin 4.500mAh và cụm camera 50MP + 8MP (siêu rộng) + 12MP (tele).

Galaxy S23 FE có thể được phát hành sớm trong một vài tuần tới. Giá bán của chiếc điện thoại này có thể nằm giữa Galaxy A54 và Galaxy S23.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn