Samsung nhắc người dùng về việc Galaxy AI chỉ được miễn phí đến năm 2025

Galaxy AI được giới thiệu cùng với dòng Galaxy S24 vào đầu năm nay. Đây là bộ công cụ thông minh được hỗ trợ bởi AI, mang đến nhiều tính năng được yêu thích như dịch văn bản và âm thanh từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác theo thời gian thực, tóm tắt trang web, chỉnh sửa ảnh nâng cao… rất hữu ích trong nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Tại thời điểm ra mắt, Samsung cho biết người dùng có thể sử dụng Galaxy AI miễn phí cho đến nem 2025. Điều này có nghĩa là công ty có thể sẽ tính phí dịch vụ này từ năm 2026. Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc một lần nữa nhắc nhở mọi người về vấn đề này.

Trong thông cáo báo chí mới của mình được xuất bản ngày hôm nay, Samsung cho biết họ đã mở bảy không gian trải nghiệm (Galaxy Experience Space) trên toàn thế giới để giới thiệu các tính năng của Galaxy AI. Ở phần chú thích bên dưới, hãng nhấn mạnh rằng: “Các tính năng Galaxy AI sẽ được cung cấp miễn phí cho đến cuối năm 2025 trên các thiết bị Samsung Galaxy được hỗ trợ”.

Các chatbot GenAI lớn hoặc trợ lý ảo hiện có trên thị trường, chẳng hạn như Google Gemini, Microsoft Copilot và ChatGPT của Open AI đều có bản trả phí bên cạnh bản miễn phí. Tất nhiên bản tính phí sẽ bổ sung nhiều tính năng hơn so với bản miễn phí. Trong khi các dịch vụ tính phí đều có tên riêng như Gemini Advanced, Copilot Plus và ChatGPT Plus, rất có thể Samsung cũng sẽ sử dụng một thương hiệu khác của Galaxy AI, chẳng hạn như là Galaxy AI Plus.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn