Galaxy S23 Ultra là điện thoại Android cao cấp bán chạy nhất thế giới

Dòng Galaxy S23 ra mắt vào đầu năm nay đã gặt hái được nhiều thành công hơn so với thế hệ trước. Theo tiết lộ từ Samsung, doanh số của dòng sản phẩm này tại một số thị trường cao hơn đến 1,7 lần so với dòng Galaxy S22 chỉ sau một tuần ra mắt, và Galaxy S23 Ultra chiếm đến 60% doanh số cả dòng. Vì vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi đây là mẫu điện thoại thông minh Android cao cấp bán chạy nhất thế giới trong quý 1 năm 2023.

Ảnh: SamMobile

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Canalys, Galaxy S23 chính là dòng điện thoại thông minh cao cấp Android bán chạy nhất thế giới trong quý đầu tiên của năm nay. Trong đó, Galaxy S23 Ultra bán chạy nhất và xếp ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng, tiếp đến là Galaxy S23 ở vị trí thứ 7 và Galaxy S23 Plus ở vị trí thứ 9.

Về tổng thể, iPhone 14 Pro Max là điện thoại thông minh cao cấp bán chạy nhất thế giới trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến hết tháng 3 năm 2023, còn iPhone 14 Pro, iPhone 14 và iPhone 13 lần lượt xếp ở các vị trí thứ hai, ba và bốn. Chỉ hai mẫu điện thoại đến từ Xiaomi và Huawei có mặt trong danh sách là Xiaomi 13 ở vị trí 13, và Huawei Mate 50 ở vị trí 14.

Đáng chú ý, Galaxy Z Flip 4 là mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại bán chạy nhất thế giới, và cũng là thiết bị duy gập duy nhất xuất hiện trong danh sách ở vị trí thứ 10. Trong top 15, Samsung còn có hai thiết bị khác đó là Galaxy S22 ở vị trí 12 và Galaxy S21 FE ở vị trí 15.

Báo cáo cũng cho thấy người dùng có xu hướng mua điện thoại thông minh cao cấp nhiều hơn trong vài năm qua, tức là những thiết bị có giá từ 500 USD trở lên. Năm 2019, doanh số điện thoại cao cấp chỉ chiếm 22%, nhưng đã tăng lên 31% vào quý 1 năm 2023. Đây là dấu hiệu tốt cho các nhà sản xuất như Samsung bởi vì họ có thể đạt được lợi nhuận cao hơn.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn