Samsung đăng kí tên cảm biến máy ảnh thu phóng mới nghe cực ngầu

Cảm biến ISOCELL của Samsung đã tồn tại từ rất lâu. Tuy nhiên, nhưng không có sản phẩm nào có từ “Zoom” trong tên.

Galaxy S23 Ultra của Samsung cung cấp khả năng thu phóng tốt nhất trong ngành. Thiết bị đánh bại cả Galaxy Z Fold4, vốn có giá lên đến 41.990.000₫ (nhưng chỉ có khả năng thu phóng tương đương Galaxy A72 giá 11.490.000₫).

Hiện tại, Samsung chủ yếu sử dụng cảm biến của Sony cho các máy ảnh thu phóng trên các mẫu điện thoại cao cấp của họ. Tuy nhiên, hãng có thể chuyển sang dùng cảm biến ISOCELL nhà làm trong tương lai gần. Samsung đã yêu cầu bảo vệ nhãn hiệu Isocell Zoom và Isocell Zoom Pro ở Anh Quốc.

Các cảm biến mới của Samsung có thể được gọi là Isocell Zoom và Isocell Zoom Pro

Cảm biến ISOCELL của Samsung đã tốn tại từ rất lâu. Mặc dù hãng sử dụng hỗn hợp cảm biến của Sony và Samsung cho các mẫu Galaxy S trước đây, Galaxy S23 Ultra chỉ sử dụng độc quyền cảm biến ISOCELL HP2 200MP của Samsung. Tuy nhiên, Samsung chưa bao giờ dùng từ “Zoom” cho tên của các cảm biến ISOCELL trước đây.

Do vậy, nhiều người cho rằng Galaxy S24, nhất là Galaxy S24 Ultra, có thể có thiết lập máy ảnh mới. Đã có tin đồn rằng Galaxy S24 Ultra có thể có một máy ảnh thu phóng duy nhất với khả năng thu phóng thay đổi quang học đến mức 150x. Các nhãn hiệu mới giống như khẳng định lại tin đồn trên.

Thật không may, tất cả những gì được đề cập đều không có chứng cứ xác thực. Vì vậy, bạn không nên quá tin vào chúng. Nhãn hiệu mới không phải lúc nào cũng là dấu hiệu cho thấy sản phẩm hoặc linh kiện liên quan sẽ được thương mại hoá trong tương lai gần. Vì vậy, chúng ta cần có thêm thông tin trước khi đưa ra bất kì kết luận nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn