Loạt ảnh quảng cáo chính thức của Galaxy S23 bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Galaxy S23 đang đến rất gần và thông tin về dòng sản phẩm ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Hiện tại, những hình ảnh quảng cáo chính thức của chúng cũng đã được đăng tải rõ nét.

Tài khoản SnoopyTech mới đây đã chia sẻ lên Twitter một số hình ảnh tiếp thị cho thấy thiết kế và một vài thông tin khác liên quan đến các mẫu Galaxy S23. Qua đó, có thể thấy Galaxy S23 Ultra sẽ có tùy chọn màu Xanh lục mới, trong khi Galaxy S23 và Galaxy S23+ có các màu nổi bật mới là màu Be và màu Tím.

Không có quá nhiều bất ngờ về ngoại hình của Galaxy S23 khi thiết kế của chúng đã bị lộ từ trước. Galaxy S23 Ultra nhìn vuông vức tương tự như người tiền nhiệm, trong khi Galaxy S23 và Galaxy S23+ có các góc bo cong cùng cụm máy ảnh được làm mới với các ống kích được làm tách rời nhau.

Bên cạnh những nhân vật chính, Samsung cũng đưa một số thiết bị khác vào loạt ảnh quảng cáo như Galaxy Watch 5 và Galaxy Buds 2 Pro nhằm làm nổi bật hệ sinh thái của mình. Dòng Galaxy S23 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và cài sẵn giao diện One UI 5.1 dựa trên Android 13 ngay khi ra mắt.

Mới đây nhất, Samsung đã giới thiệu cảm biến ảnh 200MP mới dành cho Galaxy S23 Ultra với nhiều cải tiến quan trọng. Sự kiện ra mắt dòng Galaxy S mới sẽ được diễn ra vào lúc 1 giờ sáng ngày 2 tháng 2 theo giờ Việt Nam.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn