Lượng đặt trước của Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 vượt trội so với Galaxy S22 tại Hàn Quốc

Thế hệ điện thoại màn hình gập mới của Samsung vừa giới thiệu tại Unpacked 2022 đã phá vỡ kỷ lục đặt hàng trước tại Hàn Quốc. Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 không chỉ có lượng đặt trước cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm, mà số đơn đặt trước trung bình hàng ngày cũng cao hơn so với dòng Galaxy S22.

ZDNet Korea dẫn nguồn từ Samsung Electronics, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 tại Hàn Quốc đã ghi nhận 970.000 đơn đặt hàng trước tính từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 8. Trước đó, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã đạt được 920.000 đơn đặt hàng trước trong tuần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Ngoài ra, trong khi Galaxy Z Flip 3 có lượng đặt trước vượt trội hơn so với Galaxy Z Fold 3 với tỷ lệ lần lượt là 70% và 30%, thì lượng đặt hàng trước của thế hệ điện thoại gập năm 2022 của Samsung trong tuần đầu tiên có vẻ đã cân bằng hơn. Cụ thể, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 có tỷ lệ đặt trước lần lượt là 65% và 35%.

Thế hệ điện thoại gập 2022 của Samsung thu hút người dùng hơn cả dòng Galaxy S22

Trung bình, Samsung ghi nhận 138.000 đơn đặt trước Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 mỗi ngày trong tuần đầu tiên bán ra tại thị trường Hàn Quốc. Con số này cao hơn nhưng không đáng kể so với dòng điện thoại gập của hãng trong năm 2021, với trung bình 131.000 đơn đặt hàng trước mỗi ngày trong cùng khoảng thời gian.

Đáng chú ý, thế hệ Galaxy Z mới nhất thậm chí còn vượt trội so với dòng Galaxy S22 về số lượng đặt hàng trước tại thị trường quê nhà. Dòng Galaxy S22 chỉ đạt được trung bình 127.000 đơn đặt trước mỗi ngày trong khoảng thời gian 8 ngày kể từ khi ra mắt, thấp hơn nhiều so với Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4.

Lượng đặt hàng trước cho thấy thành công bước đầu của thế hệ điện thoại có thể gập lại mới nhất. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới có thể cho thấy liệu Samsung có thể duy trì đà tăng trưởng để phá vỡ kỷ lục doanh số bán hàng sau khi giai đoạn đặt hàng trước kết thúc hay không. Các tin đồn trước đó cho biết Samsung đang đặt mục tiêu bán được 15 triệu chiếc điện thoại có thể gập lại vào năm 2022, và con số này là chưa đủ để có thể “soán ngôi” dòng Galaxy S22 nếu tính về lâu dài.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn