One UI 4.1.1 khi nào được ra mắt? Mong đợi gì ở bản cập nhật này?

Samsung đã tung ra Android 12 và One UI 4.1 cho rất nhiều thiết bị của họ. Đây là phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay, được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới yêu thích.

Nhưng tất nhiên, ngành công nghiệp di động không bao giờ nghỉ ngơi. Theo những gì chúng tôi biết, Samsung đang phát triển One UI 4.1.1 với dự định phát hành nó vào cuối năm nay. Hãy cùng tìm hiểu xem khi nào One UI 4.1.1 sẽ được ra mắt và nó có những cải tiến gì trong bài viết này nhé!

One UI 4.1.1 sẽ được phát hành với thế hệ điện thoại màn hình gập mới

Vẫn chưa có nhiều thông tin về One UI 4.1.1. Nhưng chúng tôi có thể xác nhận rằng bản cập nhật này sẽ ra mắt cùng với thế hệ điện thoại màn hình gập mới của Samsung – dự kiến có tên là Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4.

Nói cách khác, lịch cập nhật vẫn sẽ như năm ngoái. Cho những bạn nào không biết, One UI 3.1.1 được phát hành cùng với Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Và cũng có thể giống như năm ngoái, không phải thiết bị Galaxy nào cũng sẽ nhận được bản cập nhật. Có thể chỉ dòng điện thoại màn hình gập của năm 2022 mới nhận được One UI 4.1.1.

Chỉ một vài thiết bị Galaxy mới nhận được bản cập nhật One UI 4.1.1

Tóm lại, One UI 4.1.1 sẽ được ra mắt cùng với dòng điện thoại màn hình gập mới của Samsung. Và sẽ không có nhiều thiết bị Galaxy khác nhận được bản cập nhật này.

Rất nhiều điều có thể thay đổi từ bây giờ cho đến tháng 8 – mốc thời gian Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ được công bố. Nhưng theo những gì chúng tôi biết, One UI 4.1.1 có thể chỉ được phát hành riêng cho thế hệ điện thoại màn hình gập mới.

Sau khi One UI 4.1.1 được ra mắt, Samsung sẽ tập trung vào bản cập nhật hệ điều hành lớn tiếp theo – One UI 5 trên nền Android 13.

Các thiết bị Galaxy khác có thể nhận được các tính năng của One UI 4.1.1 mà không được nhận bản cập nhật này

Mặc dù One UI 4.1.1 sẽ không được cung cấp rộng rãi, một vài tính năng mới của nó sẽ được triển khai dưới dạng các bản cập nhật riêng biệt cho các thiết bị Galaxy khác.

Nói cách khác, các thiết bị Galaxy ngoài Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 sẽ nhận được các tính năng mới của One UI 4.1.1 mà không được nhận bản cập nhật này. Samsung sẽ đưa các tính năng mới đến các thiết bị này như một phần của One UI 4.1 cho đến khi One UI 5 sẵn sàng phát hành.

Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi biết nhiều hơn về các tính năng và tính khả dụng của One UI 4.1.1 trong tương lai. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên theo dõi SamNews nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn