Ý tưởng Galaxy Z Fold 4 lấy cảm hứng từ Galaxy S22 Ultra

Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ được ra mắt cùng Galaxy Z Flip 4 vào khoảng tháng 8 năm nay.

Galaxy Z Fold 4 dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay. Samsung đã chính thức xác nhận việc khai tử dòng Galaxy Note để tập trung cho hai dòng S và Z. Dòng Galaxy S22 mới vừa ra mắt cách đây vài ngày, giờ là thời điểm để chúng ta có thể bàn luận về thế hệ điện thoại gập tiếp theo của công ty Hàn Quốc.

Nhà thiết kế Ben Geskin đã chia sẻ một ý tưởng thiết kế của Galaxy Z Fold 4, tất nhiên nó không phải là thiết kế chính thức của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, thiết kế này trông khá đẹp với cảm hứng từ Galaxy S22 Ultra. Samsung hoàn toàn có thể sẽ sử dụng thiết kế này, giống như những gì hãng đã từng làm với Galaxy Z Fold 2 trước đó.

Ở bàn concept này, có thể thấy Galaxy Z Fold 4 hoàn toàn không có camera selfie dạng đục lỗ. Điều này có nghĩa là cả hai màn hình đều sử dụng camera ẩn, thay vì chỉ có màn hình chính như Galaxy Z Fold 3. Dãy camera phía sau khiến chúng ta liên tưởng ngay đến Galaxy S22 Ultra. Sẽ không có có cụm camera lồi “nguyên khối” bởi các ống kính sẽ được làm tách biệt, giúp thiết bị trở nên cân đối hơn. Các viền màn hình cũng mỏng hơn ở cả màn hình chính và màn hình ngoài. Nhìn chung, đây là một thiết kế khả quan và khá hợp lý.

Hình ảnh cũng bao gồm bút cảm ứng S Pen. Đây không phải là điều bất ngờ bởi Galaxy Z Fold 3 cũng đã hỗ trợ bút cảm ứng. Tuy nhiên, nó không có khe cắm bút chuyên dụng giống như Galaxy S22 Ultra. Vì vậy, sẽ thật tuyệt nếu Samsung có thể giải quyết được vấn đề này trên thế hệ Galaxy Z Fold tiếp theo. Mặc dù có thể nó không khả thi nhưng chúng ta hãy chờ xem.

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn