Samsung có thể phát hành One UI 4.0 chính thức cho dòng Galaxy S21 vào tuần tới

Người dùng Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra có thể sẽ được cập nhật phiên bản chính thức của One UI 4.0 x Android 12 ngay trong tuần sau.

Đã vài tuần trôi qua kể từ khi Samsung bắt đầu thử nghiệm phiên bản beta của giao diện người dùng One UI 4 mới nhất của mình dựa trên hệ điều hành Android 12. Các mẫu điện thoại hiện đã được tham gia chương trình này bao gồm dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, dòng Galaxy S20 và mới đây nhất là Galaxy Note 20.

Mặc dù gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã phát hành đến phiên bản thử nghiệm thứ tư dành cho dòng Galaxy S21, nhưng họ vẫn chưa phát hành bất kỳ phiên bản ổn định nào cho các thiết bị của mình. Giờ đây, có vẻ như công Samsung đã sẵn sàng để tung ra phiên bản ổn định One UI 4.0 vào cuối tháng này.

Galaxy S21 One UI 4.0

Nhà mạng Telus của Canada mới đây đã cập nhật lịch trình phát hành phần mềm, cho thấy Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra sẽ được cập nhật One UI 4.0 dựa trên Android 12 vào ngày 23 tháng 11. Do bản cập nhật dành cho các thiết bị sử dụng dịch vụ của nhà mạng, vì vậy phiên bản mở khóa có thể sẽ nhận được bản cập nhật sớm hơn một chút. Hàn Quốc và Hoa Kỳ có thể sẽ là những khu vực đầu tiên nhận được bản cập nhật Android 12, trong khi Trung Quốc có thể sẽ phải đợi đến cuối năm nay.

Giao diện One UI 4.0 mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng điện thoại thông minh Galaxy với các thao tác được đơn giản hóa, bố cục hợp lý và thiết kế tối ưu nhất. Các tùy chọn chủ đề cũng cho phép tùy chỉnh giao diện, màn hình khóa, biểu tượng, thông báo, hình nền và nhiều hơn thế. Ngoài ra, các widget cũng được nâng cấp và thiết kế lại, mang đến khả năng tùy biến sâu hơn.

One UI 4.0 cũng mang đến các chứng năng bảo mật và nâng cao quyền riêng tư để mang lại trải nghiệm di động được cá nhân hóa. Người dùng có thể nhận được các cảnh báo về việc sử dụng máy ảnh và micro của ứng dụng để có thể tắt ngay lập tức nếu không muốn cấp quyền truy cập.

[ssn_product id=52245 name=Galaxy S21 Ultra 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn