Dòng Galaxy S22 có thể sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 2

Ngay sau khi những hình ảnh thực tế của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, thời điểm ra mắt cụ thể của dòng Galaxy S22 và Galaxy S21 FE cũng đã bị rò rỉ.

Samsung thường ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S của mình vào quý đầu tiên mỗi năm. Dòng Galaxy S20 được công bố vào giữa tháng 2, trong khi Galaxy S21 được phát hành sớm hơn khoảng một tháng so với thường lệ, vào giữa tháng 1 năm 2021. Các tin đồn mới nhất cho biết Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 2, mặc dù không biết chính xác là ngày nào. Chỉ vài giờ sau khi những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ, một nguồn tin đã hé lộ ngày đặt trước cũng như thời điểm ra mắt chính thức của dòng Galaxy S22.

Tài khoải Jon Prosser mới đây đã đăng tải lên Twitter cho thấy Galaxy S22 sẽ được mở đặt hàng bắt đầu vào ngày 8 tháng 2, đây có lẽ cũng là ngày mà Samsung sẽ công bố những sản phẩm này tại một sự kiện Unpacked. Sau đó, các thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 2 năm 2022. Dựa trên những tin đồn hiện tại, khung thời gian này khá phù hợp với thời điểm ra mắt của dòng Galaxy S trước đó.

Ngoài ra, nguồn tin này cũng hé lộ thời điểm ra mắt vào ngày 4 tháng 1 năm 2022 và phát hành ngay sau đó một tuần, tức là ngày 11 tháng 1. Tuy nhiên chưa rõ khi nào Samsung sẽ cho đặt trước mẫu điện thoại này. Galaxy S21 FE là một phiên bản giá rẻ của Galaxy S21 với mặt lưng bằng nhựa và vi xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100. Cả hai con chip này đều được sản xuất bởi Samsung Foundry dựa trên quy trình 5nm. Máy có màn hình AMOLED kích thước 6,4-inch, độ phân giải FHD cùng tốc độ làm mới 120Hz.

Trong khi đó, dòng Galaxy S22 không phải là một bản nâng cấp phần cứng lớn so với Galaxy S21, chúng chỉ có một số thay đổi nhỏ cả về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Thậm chí, thông số kỹ thuật cụm camera của Galaxy S22 Ultra giống hệt với Galaxy S21 Ultra, với cảm biến 108MP thế hệ mới là ISOCELL HM3. Đây cũng là chiếc điện thoại đang nhận được sự quan tâm đặc biệt khi nó tích hợp sẵn khe cắm bút S Pen cùng thiết kế cụm camera mới. Với doanh số sụt giảm của dòng Galaxy S trong những năm gần đây, sẽ rát thú vị để xem Samsung sẽ mang lại điều gì mới mẻ nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của mình.

Tất nhiên, tất cả những thông tin trên chỉ dừng lại ở tin đồn, và Samsung có thể sẽ thay đổi lịch trình cho đến khi công ty gửi thư mời chính thức cho những sự kiện của hãng. SamCafe sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dòng Galaxy S22 và Galaxy S21 FE, rất mong quý độc giả quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn