Bạn sẽ không thể sử dụng một số mô-đun của Good Lock nếu cập nhật One UI 4.0 Beta

Chương trình beta của One UI 4.0 đã được phát hành cho Galaxy S21 vào đầu tuần này. Tuy nhiên, chỉ một số người ở những quốc gia nhất định mới có thể đăng kí tham gia qua ứng dụng Samsung Members.

Cũng như mọi khi, bạn không nên cài đặt One UI beta trên thiết bị bạn sử dụng hàng ngày. Ngoài ra còn có một số hạn chế cần xem xét, chẳng hạn như không phải mọi mô-đun Good Lock đều tương thích với One UI 4.0 beta.

Samsung Good Lock

Một đại diện của Samsung Community đã đề cập đến vấn đề này vào đầu tuần và xác nhận rằng chỉ một vài mô-đun Good Lock hoạt động trên One UI 4.0 beta, cụ thể là: LockStar, Routine+, One Hand Operation+, Pentastic, Wonderland, ThemePark, NiceCatch, and Edge Touch.

Những mô-đun còn lại sẽ không khả dụng trong suốt giai đoạn beta

Chỉ những mô-đun trên là khả dụng trong suốt giai đoạn beta. Theo người đại diện, những mô-đun không được nêu tên sẽ không được hỗ trợ trên One UI 4.0 beta và chỉ khả dụng khi giai đoạn beta kết thúc và phiên bản One UI 4.0 chính thức được ra mắt.

Samsung muốn tung ra One UI 4.0 càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, việc kiểm tra phần mềm tốn nhiều thời gian và họ muốn đảm bảo mọi thứ đều ổn định trước khi đến tay người dùng. Gã khổng lồ Hàn Quốc đặt mục tiêu phát hành “bản nâng cấp [One UI 4.0] chính thức, được tối ưu hóa vào cuối năm nay.”

Đối với Gook Lock, thật không may khi nền tảng này vẫn bị giới hạn cho gần 15 quốc gia. Tuy nhiên, có những lí do chính đáng để Samsung làm như vậy. Vào đầu mùa hè, công ti đã xác nhận rằng các tính năng Good Lock mới đang được triển khai. Họ cũng gợi ý rằng nền tảng này có thể sớm được phát hành ở nhiều khu vực hơn.

Bản One UI 4.0 beta đầu tiên giới thiệu hơn 60 tính năng mới, vì vậy có rất nhiều điều mới đang chờ bạn khám phá.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn