Giá Galaxy Z Fold 3 đã rẻ, Galaxy Z Fold 4 có thể còn rẻ hơn

Galaxy Z Fold 3 đã có giá tốt hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc muốn bán Galaxy Z Fold 4 với mức giá còn rẻ hơn nữa.

Galaxy Z Fold 3 chỉ mới ra mắt cách đây không lâu, những tin đồn về thế hệ kế tiếp của nó đã bắt đầu xuất hiện. Theo báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc, chiếc điện thoại gập tiếp theo của Samsung có thể sẽ rẻ hơn so với phiên bản hiện tại.

Samsung đã giảm đáng kể mức giá của các mẫu điện thoại thông minh màn hình gập mới nhất của mình. Cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đều rẻ hơn đáng kể so với những người tiền nhiệm của chúng, nhưng vẫn bổ sung rất nhiều nâng cấp đáng chú ý. Đây chắc chắn là một trong những lý do khiến các thiết bị này được yêu thích. Doanh số đặt trước của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 thậm chí còn cao hơn gấp 10 lần so với Galaxy Z Fold 2 mà công ty ra mắt hồi năm ngoái. Các sản phẩm này hiện cũng đang “cháy hàng” tại nhiều thị trường, trong đó có cả Việt Nam.

Galaxy Z Fold 3

Mặc dù giá của Galaxy Z Fold 3 đã rất tốt, nhưng 1.800 USD không phải là số tiền mà hầu hết mọi người có thể bỏ ra để sở hữu chiếc điện thoại này. Có vẻ điều đó khiến cho Samsung mong muốn tối ưu hơn nữa giá bán mẫu điện thoại màn hình gập của mình trong năm sau, dự kiến sẽ được gọi là Galaxy Z Fold 4.

Để đạt được mục tiêu này, công ty Hàn Quốc hiện đang tìm cách để giảm chi phí sản xuất của Galaxy Z Fold 4 nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng không bị ảnh hưởng. Hãng có kế hoạch áp dụng công nghệ kính siêu mỏng UTG tiên tiến hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Công nghệ mới này hiện đang có năng suất kém hơn, nhưng Samsung có thời gian để tăng sản lượng khi Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm sau.

Samsung cũng có kế hoạch đa dạng chuỗi cung ứng linh kiện nhằm giảm giá bán sản phẩm, Sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp sẽ giúp chi phí tốt hơn. Hãng đã lựa chọn hai nhà cung cấp bản lề, một trong những linh kiện quan trọng và cũng rất đắt tiền trên một chiếc điện thoại thông minh màn hình gập. Công ty có thể sẽ lựa chọn thêm hai nguồn cung cấp bản lề cho sản phẩm của mình bắt đầu từ năm sau.

Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ mang nhiều cải tiến về mặt người dùng

Mặc dù đang cố gắng tìm các biện pháp cắt giảm chi phí cho Galaxy Z Fold 4, Samsung vẫn sẽ mang đến những cải tiến ở thế hệ điện thoại gập tiếp theo. Đáng chú ý, công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ cải thiện hiệu suất của camera ẩn dưới màn hình (UDC). Công nghệ UDC thế hệ thứ hai của hãng sẽ mang lại khả năng chụp ảnh tốt hơn. Đồng thời, công ty cũng cố gắng để làm “ẩn” nó đi khi không sử dụng để mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

Những cải tiến mới cùng với mức giá thấp hơn chắc chắn sẽ khiến cho Galaxy Z Fold 4 trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, chúng ta không nên kỳ vọng mức giảm giá quá mạnh. Chỉ cần Samsung có thể giới thiệu Galaxy Z Fold 4 với giá khoảng 1.600 USD, chắc chắn đây cũng đã là một bước tiến lớn của hãng trên thị trường điện thoại màn hình gập.

[ssn_product id=51727 name=Đặt trước Galaxy Z Fold 3 5G]

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn