Samsung sẽ cập nhật bảo mật 5 năm cho một số điện thoại Galaxy

Samsung hứa hẹn sẽ cập nhật bảo mật trong vòng 5 năm đối với một số thiết bị Galaxy.

Samsung hiện đang làm rất tốt trong việc phát hành sớm các bản cập nhật cho người dùng các thiết bị Galaxy. Ngoài ra, hãng còn có chính sách rất tốt khi nâng thời gian cập nhật bảo mật lên 4 năm. Mới đây nhất, công ty Hàn Quốc cho biết họ sẽ cung cấp các bản cập nhật bảo mật trong 5 năm cho một số điện thoại thông minh Galaxy.

Galaxy S21 review

Source: SamMobile

Các biến thể phiên bản doanh nghiệp của Galaxy S20, Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy XCover 5 và Galaxy Tab Active 3 sẽ nhận được các bản cập nhật và bảo trì trong vòng 5 năm kể từ ngày ra mắt. Tất cả các thiết bị doanh nghiệp khác của Samsung vẫn sẽ nhận được các bản cập nhật trong 4 năm.

Các thiết bị thông minh Galaxy phiên bản doanh nghiệp được thiết kế doành cho doanh nghiệp. Chúng có thể được cấu hình bằng phần mềm và ứng dụng mà doanh nghiệp phê duyệt. Các thiết bị như vậy cung cấp các biện pháp bảo mật bổ sung và các tính năng quản lý dữ liệu doanh nghiệp, có nghĩa là chúng có thể được cấu hình và quản lý bởi nhóm CNTT của công ty. Thông thường, các bản cập nhật bảo mật cho các thiết bị thông minh Galaxy phiên bản doanh nghiệp sẽ được phát hành theo tháng hoặc quý, tùy thuộc vào từng thiết bị.

Samsung có thể cũng sẽ phát hành 5 năm cập nhật bảo mật đối với các mẫu flagship không phải phiên bản doanh nghiệp của mình, mặc dù trước đó hãng chỉ thông báo là 4 năm. Trước đó, công ty cũng cung cấp bản vá bảo mật trong 4 năm đối với các thiết bị doanh nghiệp. Tuy nhiên các phiên bản thông thường dành cho người tiêu dùng như Galaxy S6, Galaxy S7 và Galaxy S8 vẫn được cập nhật trong 4 năm kể từ ngày ra mắt.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn