Samsung phát hành One UI 3.1 cho Galaxy S10, Galaxy Note 10 và Galaxy Fold

Người dùng Galaxy S10, Galaxy Note 10 và Galaxy Fold giờ đây đã có thể tận hưởng những tính năng mới trên giao diện One UI 3.1.

Cách đây khoảng một tuần, chúng tôi có đưa thông tin về việc Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật One UI 3.1 đối với một số mẫu điện thoại cao cấp và tầm trung của mình. Bản cập nhật ngay lập tức được tung ra tại thị trường Hàn Quốc dành cho người dùng các dòng sản phẩm Galaxy Note 20 và Galaxy S20. May mắn thay, người dùng Galaxy S10, Galaxy Note 10 và Galaxy Fold giờ đây cũng đã có thể trải nghiệm phiên bản giao diện mới nhất của Samsung.

One UI 3.1 là giao diện mới được phát triển dựa trên nền tảng Android 11, lần đầu tiên được ra mắt cùng với Galaxy S21 series hồi tháng trước. SamNews cũng đã có bài viết chia sẻ những tính năng mới trên One UI 3.1 so với giao diện cũ. Với bản cập nhật này, người dùng các thiết bị cũ của Samsung sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng mới tương tự như ở dòng Galaxy S21.

Người dùng Galaxy S10, Galaxy Note 10 và Galaxy Fold giờ đây đã có thể tận hưởng những tính năng mới trên giao diện One UI 3.1.

Samsung tung bản cập nhật One UI 3.1 cho Galaxy S10, Galaxy Note 10 và Galaxy Fold

One UI 3.1 sẽ mang Samsung DeX không dây lên các mẫu điện thoại Galaxy. Các nâng cấp khác chủ yếu là ở tính năng chụp ảnh. Hiện tại, bản cập nhật đã có sẵn cho các dòng Galaxy Note 20, Galaxy S20, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip và Galaxy Tab S7.

Dòng Galaxy Note 10 tại Đức hiện cũng đang nhận được bản cập nhật One UI 3.1. Phiên bản phần mềm có tên mã N97xFXXU6FUBD, bao gồm bản vá bảo mật của tháng 3 năm 2021. Các thị trường trọng điểm khác cũng sẽ có trong những ngày tới. Bản cập nhật mang đến các tính năng Bảo vệ cho mắt thoải mái, Private Share, xóa dữ liệu vị trí khi chia sẻ hình ảnh, tự động chuyển đổi Galaxy Buds, cùng một vài thay đổi nhỏ về giao diện.

Trong khi đó, người dùng Galaxy S10 series tại Thụy Sĩ cũng đã bắt đầu nhận được bản cập nhật giao diện One UI 3.1. Với tên mã G97xFXXU9FUBD, phần mềm cũng mang đến giao diện mới, bản vá bảo mật tháng 3 năm 2021 và hỗ trợ DeX không dây.

Ngoài ra, chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung là Galaxy Fold cũng bắt đầu được cập nhật giao diện One UI 3.1 mới. Nếu bạn là người dùng ở Pháp, bạn có thể tải xuống phần mềm với tên mã F900FXXU4EUBF. Nó cũng đi kèm với bản vá bảo mật tháng 3 năm 2021 cũng các tính năng như Xóa đối tượng, thay đổi nhỏ về giao diện người dùng, Private Share và điều khiển thiết bị Google Home.

Điện thoại của bạn có tên trong danh sách cập nhật One UI 3.1 của Samsung không? Nếu có, hãy kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt để xem mình đã được cập nhật chưa nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn