Samsung bắt đầu cập nhật One UI 3.1 cho Galaxy S20, S10, Note 20, Note 10, A71, A51 và nhiều hơn thế

Samsung ngày hôm nay cho biết, hãng đã bắt đầu cập nhật giao diện mới nhất cho các mẫu điện thoại của mình.

One UI 3.1 chính thức được phát hành đầu tiên cùng với dòng sản phẩm Galaxy S21, sau đó cũng đã có trên Galaxy Tab S7/S7+ và Galaxy S20 FE cách đây không lâu, thông qua bản cập nhật phần mềm. Tin tuyệt vời là Samsung hiện đã sẵn sàng mang giao diện One UI 3.1 lên rất nhiều các thiết bị Galaxy khác.

Samsung xác nhận giao diện One UI 3.1 dựa trên phiên bản Android 11 giờ đây đã sẵn sàng để cập nhật cho các dòng sản phẩm flagship Galaxy S20, Galaxy S10, Galaxy Note 20, Galaxy Note 10, các mẫu điện thoại tầm trung như Galaxy A71, Galaxy A51, A90, A80, A70 và A50 bắt đầu từ ngày hôm nay. Ngoài ra, tất cả các mẫu điện thoại gập của công ty bao gồm Galaxy Fold, Z Fold 2, Z Flip cũng được xác nhận sẽ sớm có One UI 3.1.

Khi nào thì điện thoại của bạn sẽ nhận được One UI 3.1? Thời gian triển khai sẽ tùy thuộc vào khu vực và thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, Samsung cho biết việc phát hành One UI 3.1 sẽ được bắt đầu ngay trong hôm nay, tức là ngày 18 tháng 2. Vì vậy, nếu may mắn, điện thoại của bạn có trong danh sách cập nhật có thể sẽ nhận được One UI 3.1 ngay trong tháng này, thậm chí là trong tuần này. Thường thì Samsung sẽ không phát hành cùng một lúc đối với từng mẫu điện thoại khác nhau.

Samsung bắt đầu cập nhật One UI 3.1 cho Galaxy S20, S10, Note 20, Note 10, A71, A51 và nhiều hơn thế

One UI 3.1 sẽ mang các tính năng của Galaxy S21 series lên điện thoại của bạn?

Samsung cho biết, bản cập nhật sẽ mang một số tính năng camera trên Galaxy S21 series lên dòng Galaxy S20, bao gồm cả Single Take mới cùng công cụ Xóa đối tượng. Thật không may, các tính năng như Zoom Lock (khóa zoom) hay Director's View (Góc nhìn đạo diễn) không được nhắc đến. Ngay cả Google Khám phá cũng không được hãng đề cập, chỉ có các tính năng nhỏ như Xóa dữ liệu vị trí trước khi chia sẻ ảnh, hay chia sẻ tệp tin an toàn với Private Share…

Ngoài ra, người dùng Galaxy Buds Pro sẽ có khả năng sử dụng tính năng Âm thanh 360 với One UI 3.1. Bản cập nhật cũng sẽ cho phép bật chức năng Auto Switch để Galaxy Buds Pro, Buds Live và Buds+ có thể chuyển đổi giữa điện thoại và máy tính bảng của Samsung một cách tự động.

Tất cả các tính năng mới trên giao diện One UI 3.1 đã được SamNews tổng hợp tại đây, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo trong lúc chờ đợi bản cập nhật mới nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn