Trên tay Galaxy J6 “bằng xương bằng thịt” với màn hình vô cực tuyệt đẹp!

Nhiều khả năng, Galaxy J6 sẽ chính thức trình làng vào ngày 25/5 tới đây với mức giá chỉ từ 4.7 triệu đồng.

Tin đồn về chiếc smartphone giá rẻ mới của Samsung là Galaxy J6 đã bắt đầu lộ diện từ tháng 2 đến nay. Mới đây nhất, điện thoại này đã bất ngờ lộ ảnh thực tế trên tay người dùng, qua đó cho thấy thiết kế tuyệt đẹp của máy.

Theo trang Sammobile, Galaxy J6 là chiếc smartphone tiếp theo thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ được Samsung trang bị màn hình vô cực (Infinity Display), sau bộ đôi Galaxy A8/ A8+ và mới đây nhất là Galaxy A6/ A6+. Được biết, Galaxy J6 sẽ được Samsung chính thức trình làng vào ngày 25 tháng 5 tới đây và sau khi đạt những chứng nhận quan trọng cũng như để lộ gần như toàn bộ cấu hình thời gian qua thì hôm nay, những hình ảnh “bằng xương bằng thịt” của điện thoại này cũng đã xuất hiện.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ có thể thấy điểm nhấn lớn nhất trên thiết kế chiếc Galaxy J6 chính là màn hình vô cực ở mặt trước. Tuy nhiên, giống như các thiết bị A series, màn hình Infinity trên Galaxy J6 không cong tràn viền như trên các mẫu điện thoại cao cấp thuộc dòng Galaxy S và Note của Samsung. Vì vậy, viền màn hình hai bên của Galaxy J6 vẫn còn khá dày mặc dù tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn bình thường.

Đến với mặt sau thì dường như Galaxy J6 sẽ có thiết kế nguyên khối nhưng mặt lưng sẽ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Máy sẽ chỉ có 1 camera duy nhất ở mặt sau và bên dưới là cụm cảm biến vân tay một chạm.

Về cấu hình thì theo các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy J6 sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 5.6 inch, có độ phân giải HD+ và sử dụng tỷ lệ 18.5:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Exynos 7870, 8 nhân tốc độ 1.4GHz, đi kèm 2 tùy chọn dung lượng RAM là 3GB/ 4GB và người dùng sẽ có 32GB/ 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, Galaxy J6 còn được cho là sẽ sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải 13MP/ 8MP với sự hỗ trợ của đèn flash LED ở cả mặt trước lẫn sau. Máy sẽ hỗ trợ 2SIM, 4G LTE, có pin 3,000 mAh sạc qua cổng microUSB và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo với giao diện Samsung Experience 9.0 khi xuất xưởng.

Cuối cùng, Galaxy J6 dự kiến sẽ trình làng vào ngày 25/5 tới đây với mức giá khởi điểm chỉ từ 13,990 Rs (khoảng 4.7 triệu đồng).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)