Xoá đối tượng của Samsung có thêm công cụ Magnetic Lasso giúp chọn đối tượng chính xác hơn

Dòng Galaxy S24 có rất nhiều tính năng AI để hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh. Mới đây, có vẻ như tính năng Xoá đối tượng sẽ có thêm công cụ Magnatic Lasso, khiến cho việc chỉnh sửa ảnh trở nên dễ dàng hơn nữa.

Ảnh: 9TO5Google

Những ai biết chỉnh sửa ảnh có thể đã biết đến công cụ Lasso. Nó cho phép bạn khoanh tròn đối tượng để cắt, sao chép, xoá,… đối tượng đó. Một công cụ liên quan có tên là Magnetic Lasso, vốn có khả năng bám lấy đường nét của đối tượng.

Hiện tại, trong One UI 6.1, tính năng Xoá đối tượng của ứng dụng Bộ sưu tập đã cho phép bạn dùng công cụ Magnatic Lasso. Thay vì để bạn vẽ một vòng tròn xung quanh các đối tượng trong một bức ảnh, Magnatic Lasso sẽ phát hiện đối tượng bạn muốn chọn và bám theo đường nét của chúng.

Đây là một bản cập nhật tuyệt vời vì người dùng hiện có thể sử dụng các công cụ khác nhau tuỳ theo nhu cầu. Khi Magnatic Lasso không được sử dụng, bạn có thể khoanh tròn các đối tượng mà không sợ vòng tròn đó thay đổi hình dạng tuỳ theo hình dáng đối tượng.

Trong khi đó, nếu bạn nhấn phím Magnatic lasso ở góc trên bên phải màn hình, hình dáng của vòng tròn sẽ được thay đổi tự động ngay sau khi bạn nhấc ngón tay ra khỏi màn hình.

Tính năng Hậu kì sáng tạo của Samsung rất ấn tượng khi so sánh với các tính năng tương tự của đối thủ, chẳng hạn như Magic Editor của dòng Pixel. Các tính năng bổ sung như Xoá đối tượng mở ra nhiều khả năng mới cho người dùng, nhờ đó mà trải nghiệm sử dụng được tăng lên đáng kể.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn