Nếu có 23 triệu, tôi sẽ mua “ngay và luôn” Galaxy Note9!

Dù xuất hiện thêm nhiều smartphone cao cấp trong thời gian vừa qua, nhưng Samsung Galaxy Note9 vẫn là sự lựa chọn của tôi trong tầm giá 23 triệu đồng.

Những mẫu điện thoại cao cấp luôn đem lại trải nghiệm khác biệt so với các smartphone tầm trung hay giá rẻ. Trên thị trường đang có không ít những smartphone cao cấp và chúng đều là những sản phẩm rất đáng mua. Tuy nhiên nếu có 23 triệu, tôi sẽ mua “ngay và luôn” Samsung Galaxy Note 9 thay vì những sản phẩm đến từ các hãng khác. Đây là lý do tại sao:

Bộ nhớ khủng 128GB

Samsung Galaxy Note9 bản tiêu chuẩn có bộ nhớ trong 128GB, gấp đôi khi so với nhiều flagship khác. Thậm chí bạn cũng có thể lựa chọn bản 512GB với việc bỏ ra nhiều tiền hơn, nhưng theo nhu cầu của số đông người dùng thì bản 128GB là quá đủ. Con số này đủ sức để bạn lưu trữ, cài đặt mọi thứ mình muốn. Tha hồ chụp ảnh, quay video mà không lo bị đầy dung lượng.

Hiệu năng xuất sắc

Tất cả chúng ta đều thích sử dụng những chiếc điện thoại mượt mà, không có độ trễ để mọi thao tác được diễn ra trơn tru theo ý muốn. Samsung Galaxy Note9 là mẫu smartphone có cấu hình mạnh nhất thế giới Android hiện tại với con chip Exynos 9810 tám nhân sản xuất trên tiến trình 10nm đi cùng 6GB RAM. Đi cùng cấu hình mạnh là giao diện hiện đại, phần mềm được tối ưu giúp cho Note9 có thể làm được mọi việc, từ nhu cầu cơ bản cho đến các game giải trí 3D cực nặng.

Bút S Pen tiện dụng

S Pen chính là công cụ thông minh làm nên sự khác biệt của Galaxy Note9 với phần còn lại. Chiếc bút này cho khả năng ghi chú cực nhanh và tiện dụng, hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn. Không chỉ ghi chú, viết vẽ với cảm giác chân thực nhờ ngòi búi mảnh 0,7mm và 4096 cấp độ tương tác lực mà S Pen của Note9 còn có thể ra lệnh từ xa nhờ kết nối Bluetooth. Với một nút bấm trên thân máy, bạn có thể sử dụng để điều khiển máy chiếu trong bài thuyết trình; chơi nhạc hay xem youtube từ xa và cả chụp ảnh. Có quá nhiều tính năng trên S Pen để thể hiện sự sáng tạo và giúp công việc của bạn thuận lợi hơn.

Thời lượng pin tốt, hỗ trợ sạc nhanh

Thời lượng pin luôn là tính năng rất quan trọng của điện thoại, nhất là trong xã hội hiện đại thì nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng nhiều. Samsung Galaxy Note9 có sự nâng cấp vượt bậc về thời lượng pin khi trang bị viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh, thoải mái sử dụng trong trọn vẹn một ngày làm việc ở cường độ cao. Viên pin này còn hỗ trợ sạc nhanh, luôn sẵn sàng cho công việc chỉ sau một thời gian ngắn sạc.

Samsung Dex, biến điện thoại thành máy tính bàn

Samsung Dex là một tính năng phục vụ tốt cho công việc khi nhanh chóng biến Galaxy Note9 thành máy tính để bàn với giao diện desktop đầy đủ, hỗ trợ đa nhiệm và chạy ứng dụng thoải mái. Chỉ cần qua một adapter từ USB-C sang HDMI, bạn có thể kết nối với màn hình máy tính hay TV để làm việc dễ dàng trên màn hình lớn. Khi chế độ Dex được kích hoạt thì Galaxy Note9 sẽ trở thành một bàn rê chuột (Touchpad) và bạn có thể kết nối thêm bàn phím để trải nghiệm hoàn toàn như máy tính bàn. Tính năng đặc biệt và thú vị này sẽ hỗ trợ hiệu quả cho công việc của bạn.

Đặc quyền ưu đãi

Samsung Galaxy Note9

Mua Samsung Galaxy Note9 bạn không chỉ đơn thuần có một chiếc điện thoại xuất sắc mà còn được tận hưởng những đặc quyền ưu đãi cao cấp. Bạn sẽ được tận hưởng phòng chờ thương gia miễn phí tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Bên cạnh đó còn rất nhiều ưu đãi dịch vụ ăn uống, mua sắm, … trong ứng dụng Quà tặng Galaxy cài sẵn.

Thương hiệu uy tín, yên tâm về chế độ bảo hành

Samsung đang là hãng điện thoại lớn nhất trên thế giới, do đó việc sở hữu sản phẩm đầu bảng như Galaxy Note9 đồng nghĩa với việc bạn sẽ có chế độ bảo hành hậu mãi tuyệt vời. Nếu ở trong 5 thành phố lớn bao gồm TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng , bạn sẽ được đặc quyền hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi máy có vấn đề cần. Khi buộc phải sửa chữa thì bạn cũng nhận được một chiếc điện thoại Samsung khác để sử dụng trong thời gian đợi bảo hành. Rõ ràng dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Galaxy Note9 khác biệt so với những hãng điện thoại khác hiện nay.

Giá bán hợp lý

Giá Galaxy Note 9 chính hãng là 22.990.000 đồng, mức giá này là con số hợp lý, nhất là khi chúng ta nhìn sang Apple. Chưa kể đến khi mua Galaxy Note9 bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi, thậm chí là tặng SmartTV Samsung (từ nay cho đến hết tháng 10). Đó là lý do bạn nên mua “ngay và luôn” Galaxy Note 9 nếu định bỏ ra 23 triệu để mua điện thoại.

Đặt mua Galaxy Note 9

Thu cũ đổi mới Galaxy Note 9

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)