Nếp gấp màn hình của Galaxy Z Fold 6 sẽ mờ hơn nữa

Do chỉ còn hơn một tháng nữa thì dòng Galaxy Z Fold 6 mới được trình làng, tin đồn về sản phẩm xuất hiện ngày càng dồn dập. Một tin đồn mới cho biết nếp gấp trên màn hình chính của Galaxy Z Fold 6 sẽ trông ít đáng chú ý hơn so với thế hệ tiền nhiệm, vốn luôn là một tin tốt.

Nếp gấp trên Galaxy Z Fold 6 sẽ trông ít chú ý hơn, có thể là do bản lề được cải tiến

Mặc dù dòng Galaxy Z Fold có rất nhiều điểm mạnh so với điện thoại phẳng truyền thống, nhiều người vẫn không muốn dùng chúng vì nếp gấp chạy giữa màn hình chính. Trong vài năm qua, các hãng như Samsung và OnePlus đã làm việc không ngừng nghỉ để làm nếp gấp biến mất. OnePlus đã thành công với mẫu Open. Tiếp theo sẽ đến lượt Galaxy Z Fold 6 của Samsung.

Đây không phải là một điều gì đáng ngạc nhiên vì Samsung đã ngày càng tốt trong việc ẩn nếp gấp. Với Galaxy Z Fold 5, hãng đã chuyển sang sử dụng một kiểu bản lề mới làm để làm nếp gấp ít lộ liễu hơn. Tuy nhiên, thành thật mà nói thì hãng đã bị tụt lại phía sau. Tôi hi vọng Samsung sẽ bắt kịp đối thủ lần này với Galaxy Z Fold 6. Dù sao đi nữa, khi xét đến mức giá mà ta phải bỏ ra để sở hữu Galaxy Z Fold 6, Samsung tốt nhất nên trang bị các công nghệ tối tân nhất cho sản phẩm.

Về cấu hình khác, chúng tôi mong Galaxy Z Fold 6 sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3 Mobile Platform for Galaxy và một hệ thống máy ảnh mới. Tất nhiên, sản phẩm sẽ hoàn toàn tương thích với bộ tính năng Galaxy AI.

Hiện vẫn không rõ Samsung sẽ làm cách nào để giảm mức độ lộ liễu của nếp nhăn trên Galaxy Z Fold 6. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để biết được câu trả lời vì sản phẩm sẽ được trìng làng vào ngày Mười tháng Bảy. Ngoài Galaxy Z Fold 6, Samsung sẽ còn ra mắt Galaxy Z Flip 6, Galaxy Ring, dòng Galaxy Watch 7 và có thể là một cặp Galaxy Buds 3 mới tại sự kiện. Bạn nhớ thường xuyên theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hỏi nào nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn