Màn hình chờ, màn hình khoá và AOD trên Samsung One UI 6.0 có thể trông ngầu như thế này

Samsung có thể giới thiệu Chương trình One UI 6 Beta trong tháng tới. Với bản beta đầu tiên, chúng ta sẽ biết One UI 6 mới cải tiến trải nghiệm người dùng như thế nào. Sau đây là một bản dựng hoạt ảnh chuyển giữa AOD – màn hình khoá – màn hình chờ mà One UI 6 có thể tham khảo.

Người tạo bản dựng ý tưởng Vetrox360 đã đăng các đoạn phim ngắn thể hiện hoạt ảnh chuyển giữa AOD – màn hình chờ – màn hình khoá mới cho One UI 6. Anh dường như lấy ý tưởng từ Flyme OS phiên bản mới nhất.

Always On Display trong bản dựng trông tương tác hơn nhiều so với hiện tại. AOD của One UI 5.1 trông khá đơn giản và ít hoạt ảnh. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết One UI 6 trông như thế nào. Samsung có thể hạn chế các tính năng liên quan đến AOD để tiết kiệm pin.

Google có thể phát hành Android 14 chính thức vào đầu tháng Tám năm nay. Với bản beta thứ ba, phiên bản hệ điều hành mới đã đạt cột mốc Ổn định Nền tảng. Điều này giúp cho Samsung có thể bắt đầu phát triển One UI 6 sớm hơn năm ngoái.

Theo rò rỉ trước đây, Samsung đã bắt đầu phát triển One UI 6 (dựa trên nền Android 14) cho Galaxy A54 và dòng Galaxy S23. Nếu vậy, bản beta có thể sớm được tung ra cho các mẫu điện thoại này ở một vài thị trường nhất định.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn