Samsung thử nghiệm One UI 6.0 (Android 14) trên dòng Galaxy S23

Một ngày trước khi Google chính thức giới thiệu Android 14, Samsung bị phát hiện đang thử nghiệm One UI 6.0 trên các mẫu điện thoại cao cấp của mình. Theo tài khoản Twitter @tarunvats33, phiên bản phần mềm mới đã được tìm thấy trên máy chủ của công ty Hàn Quốc vào sáng nay với tên mã S918BXXU1BWE2 / S918BOXM1BWE2 / S918BXXU1BWE2.

Không chỉ có dòng Galaxy S23, SamMobile cũng tìm thấy bằng chứng cho thấy Samsung đang thử nghiệm nội bộ One UI 6.0 cho Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4. Bản cập nhật của hai thiết bị gập này có tên mã lần lượt là F936BXXU2DWE1F721BXXU2DWD7.

Lý do các bản cập nhật này liên quan đến One UI 6.0 là vì chữ cái thứ 4 từ dưới lên đã thay đổi. Cụ thể, ký tự này ở dòng Galaxy S23 đã chuyển từ chữ A ở bản cập nhật mới nhất hiện tại, sang chữ B. Còn ở hai mẫu điện thoại gập là từ C sang D. Tất cả cho thấy đây là những phần mềm mới tiếp theo của những thiết bị này.

Nếu không có gì thay đổi, Galaxy S23 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được tham gia chương trình thử nghiệm Android 14 Beta vào cuối năm nay, tiếp đến là Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Đây cũng là những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật One UI 6.0 ổn định dựa trên Android 14. Do các tính năng của Samsung chủ yếu dựa trên Android 14, vì vậy bạn có thể biết được hầu hết những tính năng mới của One UI 6.0 vào ngày mai tại sự kiện ra mắt của Google.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn