Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 có phụ kiện hữu ích giống Galaxy S23

Samsung đã gửi thư mời cho sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 diễn ra vào tuần sau. Chúng ta đã biết khá nhiều thông tin về những sản phẩm này, bao gồm cả giá bán của chúng sẽ tăng so với thế hệ trước. Giờ đây, những hình ảnh mới cho thấy ốp lưng độc đáo của hai chiếc điện thoại này.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ hình ảnh kết xuất ốp lưng dạng nhẫn dành cho Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Đây dường như là ốp lưng do chính Samsung cung cấp và sẽ được ra mắt cùng với các điện thoại gập mới. Galaxy S23 cũng có ốp lưng kiểu tương tự với tên gọi là Clear Gadget, nhưng có vài điểm khác biệt.

Đối với dòng Galaxy S23, vòng phía sau không phải hình tròn. Samsung cho biết nó có thể tháo rời để thay thế bằng các phụ kiện kẹp khác, chẳng hạn như giá đỡ ba chân. Còn trong những hình ảnh mới bị rò rỉ, ốp lưng của Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 có vẻ như không làm được như vậy. Ốp lưng nhẫn của Galaxy Z Fold 5 có hai màu chủ đạo, nửa bên màn hình phụ có màu đen, nửa còn lại dường như trùng với màu của thân máy. Vòng tròn phía sau có thể sử dụng như một chân đế, hoặc đeo vào ngón tay để giữ điện thoại chắc hơn.

Trong khi đó, ốp lưng của Galaxy Z Flip 5 có vẻ như trong suốt. Vòng được gắn ở nửa dưới điện thoại, có vẻ hơi tháp để có thể xỏ ngón tay một cách thoải mái. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên xỏ ngón tay quá lâu vì nó có thể làm ảnh hưởng việc lưu thông máu. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng như một chân đế giúp điện thoại dựng đứng.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn